Trầm trồ trước tài sắc của Á khôi mang màu xanh áo lính

20/04/2017 - 16:39
Trong số 100 nữ tân binh đến từ mọi miền đất nước đang trong giai đoạn huấn luyện chiến sĩ mới ở Trường Quân sự Quân khu 7 những ngày tháng 4 này, có một cô gái khiến nhiều người phải trầm trồ bởi tài sắc vẹn toàn của cô.

Nổi tiếng bởi tài năng trong nhiều lĩnh vực, Trần Thị Giao Linh (SN 1992) đang thu hút nhiều sự mến mộ và nể phục của đông đảo đồng đội.

Giao Linh có chiều cao 1m70 cùng gương mặt thanh tú. Trước khi nhập ngũ, Giao Linh là chủ nhân danh hiệu Á khôi áo dài TP.HCM năm 2016 và Á khôi Đại học Nguyễn Tất Thành thời sinh viên.

Không chỉ có vậy, khả năng võ nghệ của Giao Linh cũng thuộc hàng cao thủ với đai đen Taekwondo và biết đánh cả Muay Thái. Gia Linh còn là một xạ thủ mát tay tại các giải thi đấu bắn súng AK, CKC, K54, bắn nỏ trong vai trò là vận động viên của Đoàn bắn súng Bộ Tư lệnh TPHCM.

Năm 2014, Giao Linh xuất sắc đạt giải Nhất cá nhân cấp Bộ Tư lệnh TP HCM về bắn súng tiểu liên AK bài 1 (gồm 3 tư thế bắn đứng, quỳ, nằm). Cùng năm đó, Giao Linh giành danh hiệu “kép”: Chiến sĩ trẻ giỏi tiêu biểu cấp BTL TPHCM và Vinh quang chiến sĩ sao vuông Quân khu 7.  

Giao Linh tâm sự: Em là con một nên ban đầu ba mẹ và người thân lo lắng và sợ em không thích nghi được với môi trường quân đội lâu dài. Nếu có điều kiện, em sẽ vừa là một vận động viên bắn súng chuyên nghiệp, vừa hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, đối ngoại - kinh tế, thậm chí là một MC nữa.

Sau đây là một vài hình ảnh trong quá trình luyện tập của cô: 

gai-bp3.jpg
Xạ thủ bắn nhiều loại súng như nhau 
gai-bp2.jpg
 Giao Linh trong bài tập luyện bài bắn súng
gai-bp6.jpg
Trong bài tập điều lệnh 
gai-bp5.jpg
Bắn súng là môn yêu thích của cô 
gai-bp1.jpg
Giao Linh đạt giải Á Khôi áo dài TP HCM năm 2016 




Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm