'Trận đồ bát quái' - phim truyền hình được coi nhiều nhất

24/06/2016 - 05:09
45 tập phim "Trận đồ bát quái" được chiếu trên Truyền hình Vĩnh Long có khối lượng người coi (rating) cao nhất, theo số liệu của TNS Việt Nam cung cấp. Còn vượt qua mặt cả "Cô dâu 8 tuổi" và "Hậu duệ mặt trời".
 Hoàng Phúc (vai Hải) và Lan Phương (vai Duyên)

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh gia đình Hải (Hoàng Phúc), Nhật Linh (Lê Phương) và người con trai ngoài giá thú là Thành Thiên (Lương Thế Thành). Hải và   Linh vượt mọi rào cản của hai gia đình không “môn đăng hộ đối” để cưới nhau, nhưng ngay trong tuần  trăng  mật Linh đã bị bạn thân cưỡng hiếp và có thai. Luôn cho rằng vợ phản bội mình, Hải đày đọa vợ và con trai suốt nhiều năm phải sống khổ cực trong vỏ bọc gia đình hạnh phúc. Còn Thành Thiên khi chưa biết mình là con riêng của mẹ vẫn tôn sùng và răm rắp nghe lời người cha “hờ” dù rất nhiều lần bị cha làm cho đau khổ. Nhưng đến khi Thành Thiên bị cha hờ cướp người yêu, vu oan tội giết người, đẩy đi tù 3 năm… thì anh mới hoàn toàn thay đổi. Bên cạnhđó, "Trận đồ bát quái còn đề cập đến những vấn đề thời sự “nóng hổi” của giới tài chính ngân hàng, ma lực của đồng tiền và tham vọng quyền lực đã làm nhiều người sẵn sàng đánh đổi tất cả.

 Lan Phương vào vai Duyên, người tình của ông Hải

Bộ phim "giải mã" những mánh lới làm ăn trong giới ngân hàng, tín dụng đen, vòngg luẩn quẩn tình - tiền - tù - tội đang phát sóng trên khung giờ "vàng" phim Việt 20h THVL1. Đây là bộ phim Việt Nam có tỷ lệ người xem (rating) cao nhất, theo thông số từ công ty cung cấp dữ liệu độc lập TNS. Chưa có bộ phim Việt Nam nào đạt được tỷ lệ rating cao như vậy từ đầu năm 2016 đến nay, đã cho thấy "Trận đồ bát quái" có sức thu hút mạnh mẽ với khán giả.

 Một cảnh trong phim "Trận đồ bát quái"

Phim do M&T Pictures sản xuất dài 45 tập, Chu Thiện đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên Hoàng Phúc, Lê Phương, Lương Thế Thành, Lan Phương, Hoàng Mai Anh, NSƯT Minh Đức, Châu Thế Tâm, Lê Minh Cảnh, Lyna Trang...

 Kết thúc phim, nhân vật Duyên của Lan Phương đã bị người tình Hải (Hoàng Phúc) giết chết

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm