Trần Hiểu Hoa đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2018

27/08/2018 - 15:32
Trần Hiểu Hoa (23 tuổi) đã xuất sắc vượt qua 19 thí sinh khác ở vòng thi năng khiếu và hùng biện để trở thành tân Hoa hậu Hồng Kông (Trung Quốc) trong đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp diễn ra tối 26/8.
hoa-hau-hongkong-tran-hieu-hoa.jpg
Người đẹp 23 tuổi Trần Hiểu Hoa

 

Giải Á hậu 1 thuộc về thí sinh Đặng Trác Ân, trong khi người đẹp được nhiều khán giả Hồng Kông kỳ vọng sẽ là người giành chiến thắng trong cuộc thi năm nay là Đinh Tử Điền chỉ giành ngôi Á hậu 2.
 
Những thí sinh vào vòng chung kết Hoa hậu Hồng Kông năm nay đa phần là những “người đẹp tri thức". Tân hoa hậu Trần Hiểu Hoa tốt nghiệp Khoa điều dưỡng, Đại học Trung văn Hồng Kông và còn được biết đến với danh nghĩa bạn gái cũ của ca sỹ, diễn viên rất nổi tiếng Địch Dĩ Đạt.
 
hoa-hau-hongkong-tran-hieu-hoa-2.jpg
Hoa hậu Hồng Kông 2018 Trần Hiểu Hoa (giữa) cùng 2 Á hậu

  

Á hậu Đặng Trác Ân tốt nghiệp khoa Kiến trúc, Đại học Hồng Kông trong khi người đẹp Đinh Tử Điền có bằng Y khoa của Đại học danh tiếng Michigan (Mỹ) và đang là một chuyên gia tư vấn về y dược.
 
Hoa hậu Hồng Kông là một cuộc thi sắc đẹp của xứ Cảng Thơm do hãng truyền hình TVB Hong Kong tổ chức hằng năm bắt đầu từ năm 1973. Đây được coi là cuộc thi sắc đẹp có uy tín nhất của Hồng Kông.
 
Trong những năm qua, nhiều người đẹp được bình chọn thông qua cuộc thi này đã thành danh và tạo dựng được vị trí trong làng giải trí Hồng Kông, trở thành các diễn viên truyền hình nổi tiếng của TVB như Trần Pháp Dung, Xa Thi Mạn. Một số người đẹp khác đã trở thành những ngôi sao của điện ảnh Hồng Kông như Viên Vịnh Nghi, Lý Gia Hân, Trương Mạn Ngọc, Quách Ái Minh...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm