Trấn Thành khoe giọng hát cùng Mỹ Tâm, Ý Lan, Quang Dũng

26/07/2019 - 08:16
MC Trấn Thành sẽ xuất hiện với vai trò ca sĩ, đứng chung sân khấu với những giọng ca tên tuổi như Mỹ Tâm, Thanh Hà, Quang Dũng… trong chương trình ‘Beauty's Choice’.

Ngày 29/7 tới, chương trình Beauty's Choice do hoa hậu Thu Hoài tổ chức sẽ diễn ra tại TP.HCM. Trong chương trình sẽ có màn biểu diễn đặc sắc với sự góp mặt của danh ca Ý Lan, Thanh Hà, ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Dũng, Quốc Thiên, Bảo Anh… Đặc biệt, MC Trấn Thành không chỉ đảm nhận vai trò dẫn chương trình quen thuộc mà còn xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ.

h1.jpg
MC Trấn Thành đến phòng tập để chuẩn bị hát trên sân khấu Beauty's Choice
 

Theo Trấn Thành, đây sẽ là lần hiếm hoi anh tự tin khoe giọng hát trong một chương trình hoành tráng, có sự góp mặt của loạt danh ca, ca sĩ hàng đầu Việt Nam. Tiết lộ lý do chuẩn bị xuất hiện với vai trò ca sĩ, Trấn Thành cho biết: “Tôi hát trong Beauty's Choice sắp tới là do bạn thân tôi - hoa hậu Thu Hoài mong muốn. Đứng giữa một dàn danh ca như Ý Lan, Thanh Hà… rồi có cả Mỹ Tâm, Quang Dũng... thì trời ơi, mở miệng ra hát là một sự “dại dột”… Nhưng vì bạn thân tôi - người phụ nữ trẻ mãi không già nên tôi phải liều mạng thôi”.

hoa-hau-thu-hoai1.jpg
Hoa hậu Thu Hoài 
 

Trấn Thành cũng bật mí, anh sẽ hát một ca khúc gắn liền với kỷ niệm của mình và hoa hậu Thu Hoài. Ngoài ra anh cũng sẽ có màn kết hợp rất đặc biệt trong chương trình với người bạn thân thiết của mình.

Trước ngày diễn ra chương trình Beauty's Choice, Trấn Thành đã cùng với danh ca Thanh Hà và ca sĩ Quang Dũng đến phòng tập để chuẩn bị cho những tiết mục đặc sắc nhất.

ca-si-my-tam.jpg
Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ hát trong chương trình Beauty's Choice 
 

Beauty's Choice do đạo diễn Trần Vi Mỹ phụ trách, sẽ được dàn dựng công phu về hiệu ứng sân khấu, âm thanh, ánh sáng. Ngoài thảm đỏ đón tiếp hàng trăm nghệ sĩ, nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước, sân khấu sẽ được thiết kế 3D ấn tượng, có hệ thống màn hình Led với công nghệ hiện đại tạo hiệu ứng hình ảnh thị giác bắt mắt, độc đáo.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm