Trấn Thành làm 'người phán xử' giúp các cặp đôi tìm sự hòa hợp trong tình yêu

18/10/2018 - 20:53
MC Trấn Thành sẽ thử sức mình trong một vai trò mới - “người phán xử” tại chương trình mới mang tên “Sao Hỏa - Sao Kim”.
“Sao Hỏa - Sao Kim” là một talk show kết hợp với kịch tình huống xoay quanh các góc nhìn trong cuộc sống của Sao Hỏa - Đàn ông và Sao Kim - Phụ nữ. Bản lĩnh và thành công ngoài xã hội nhưng những vấn đề nhỏ xoay quanh cuộc sống gia đình hoặc đơn giản là góc nhìn riêng biệt của đàn ông và phụ nữ lại làm họ trở nên đau đầu. Được nói lên quan điểm, thấu hiểu và cảm thông cho đối phương là tiêu chí hàng đầu được đặt ra tại “Sao Hỏa - Sao Kim”.
 
ln-381.JPG
Trấn Thành cùng đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Lâm Vỹ Dạ là 3 người 'cầm trịch' của talk show "Sao Hỏa - Sao Kim"

Lấy tên theo quyển tiểu thuyết “Đàn ông Sao Hỏa - Đàn bà Sao Kim”, chương trình mang đến những vấn đề xoay quanh cuộc sống nhưng được nhìn nhận và giải quyết theo 2 góc nhìn khác nhau giữa nam và nữ. Dưới góc góc nhìn của 2 phái, các vấn đề ấy trở nên khác biệt qua cách lập luận và cách nhìn nhận của họ. Trước kịch tính trong những màn tranh luận, Trấn Thành cũng phải thốt lên rằng dù đã kết hôn được 2 năm nhưng những gì nam MC hiểu về phụ nữ ở “Sao Hỏa - Sao Kim” chỉ được đánh giá ở mức độ nghiệp dư.

Bản thân là một “người phán xử” tại “Sao Hỏa - Sao Kim”, Trấn Thành cũng dặn lòng mình sẽ không bị lung lay trước những phản biện mạnh mẽ của các chị em phụ nữ tại chương trình để có thể bảo vệ quan điểm của đội “Sao Hỏa” nhưng chính anh cũng không thể phủ nhận được những tâm tư, tình cảm của phụ nữ không kém phần chính xác cũng như sự hời hợt trong tình yêu của cánh mày râu. Các “trận chiến” giữa các nghệ sĩ được dẫn dắt bởi 2 đội trưởng Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ - những người dày dặn kinh nghiệm trong tình yêu, hôn nhân cũng như đang có một gia đình hạnh phúc sẽ hợp sức cùng Trấn Thành đưa ra được hướng giải quyết trong các vấn đề hóc búa trong chương trình.

lnn-160.JPG
Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình sẽ là cặp đôi khách mời của talk show này

Mỗi tập của “Sao Hỏa - Sao Kim” sẽ gồm 2 cặp nghệ sĩ khách mời bao gồm 1 cặp là tình nhân hoặc vợ chồng, 1 cặp là 1 nam và 1 nữ đang trong tình trạng độc thân để có nhiều góc nhìn đa dạng hơn. Talk show quy tụ được nhiều dàn sao nổi tiếng như cặp vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình, Quốc Nghiệp - Ngọc Mai, Châu Bùi - Decao, Cát Tường, Anh Đức, Lê Giang, Trịnh Thăng Bình, Hiếu Nguyễn, Thu Thủy… chắc chắn sẽ mang đến hàng loạt cuộc "bùng nổ" quan điểm không kém phần thú vị.

Chương trình sẽ chính thức ra mắt khán giả vào lúc 21h30 thứ Ba (30/10) trên kênh HTV7.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm