Trấn Thành, Trường Giang, bấn loạn vì thí sinh Giọng ải giọng ai

23/12/2017 - 18:07
Giọng ải giọng ai tuần này cùng lúc xuất hiện hai thí sinh có nhan sắc khiến ban bình luận và MC bấn loạn. Đó là cô gái có nhan sắc được ví như “Thần tiên tỷ tỷ cùng một nam thí sinh điển trai làm MC khiến Đại Nghĩa lo “mất miếng cơm”.
Mở đầu tập 12, Trường Giang bất ngờ gửi đến MC Đại Nghĩa lời cảm ơn chân thành vì đã dẫn dắt chương trình đầy vui tươi qua nhiều tập phát sóng. Vừa dứt lời, danh hài trao cho Đại Nghĩa cái ôm đầy tình cảm khiến Trấn Thành ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Trường Giang bất ngờ ôm Đại Nghĩa nói lời cảm ơn


Hai khách mời xuất hiện ở tập 12 tuần này là ca sĩ Giang Hồng Ngọc và Ưng Đại Vệ. Giang Hồng Ngọc chia sẻ cô chưa từng xem Giọng Ải Giọng Ai nhưng đã chuẩn bị tinh thần khi tham dự chương trình. Về phần Ưng Đại Vệ, nam ca sĩ cho biết mình vừa xem chương trình trên Youtube trước khi tham gia và lo sợ “đao kiếm” loạn lạc từ Ban bình luận.

Ca sĩ Giang Hồng Ngoc

Trấn Thành bày tỏ sự hâm mộ âm nhạc và giọng hát của Ưng Đại Vệ. Nam danh hài cũng “chỉ điểm” Ốc Thanh Vân chính là người thường xuyên “bắt” mình nghe nhạc của Ưng Đại Vệ. Ốc Thanh Vân ngay lập tức thể hiện mình là “fan cuồng” khi hát một đoạn trong ca khúc Vì một người. Cuối cùng, Ưng Đại Vệ “đầu quân” cho đội Trấn Thành, Giang Hồng Ngọc về đội Trường Giang.

Ca sĩ, nhạc sĩ Ưng Đại Vệ


Các giọng ca bí ẩn của tuần này sẽ lần lượt hóa thân thành nhạc công đánh trống, người dẫn chương trình, 
nhân viên làm hoa giả, nhân viên bán mỹ phẩm, nhân viên khảo sát thị trườngnhân viên sân Golf và nhân viên giữ xe.

Đặc biệt, sự xuất hiện của cô nhân viên làm hoa giả có vẻ đẹp “thoát tục” được 
Ốc Thanh Vân ví như “Thần tiên tỷ tỷ”. Nhan sắc của nữ thí sinh đã gây náo loạn sân khấu Giọng Ải Giọng Ai. Nét đẹp mong manh “như hoa như sương” cùng thần thái lạnh lùng của cô nàng khiến mọi người liên tục cảm thán. Thậm chí Trường Giang còn đặt nghi vấn nữ thí sinh không phải người Việt Nam.

Nữ thí sinh có nhan sắc khiến Ban bình luận bấn loạn

Bên cạnh đó, anh chàng MC sở hữu ngoại hình long lanh cũng khiến Thu Trang “phát cuồng”. Còn MC Đại Nghĩa thì lo lắng “miếng cơm” của mình sẽ bị “đe dọa” nếu thí sinh là một MC thật ngoài đời.

Nam thí sinh điển trai khiến Đại Nghĩa "lo lắng" 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm