Trấn Thành, Việt Hương, Hồng Vân, John Trần khoe tài nhảy disco

14/10/2017 - 18:15
Tuần này các thí sinh Bước nhảy ngàn cân bị ban tổ chức bắt thực hiện các thử thách "kinh hoàng" ở lò gốm Bình Dương. Bù lại họ đã có một đêm diễn tưng bừng và được hòa mình với giám khảo MC Trấn Thành trong một điệu nhảy disco vô cùng phấn khích.
Qua 6 tuần thi, 7 chiến binh xuất sắc nhất chương trình Bước nhảy ngàn cân mùa 4 tiếp tục trầm mình vào những thử thách trong hành trình ép cân. Hiện nay, các thí sinh đang bước vào giai đoạn chững cân do phải đốt phần mỡ cứng vô cùng gian nan.
buoc-nhay-ngan-can-6.jpg
Các thí sinh vất vả với hành trình ép cân cân tại lò gốm Bình Dương trong tập 7


Đến lò gốm Bình Dương, các chàng trai cô gái ngàn ký phát hoảng khi bị ban tổ chức bắt thực hiện các thử thách liên hoàn. Giữa trời nắng, các thí sinh phải dùng xe cút kít để đẩy đất từ sân trời vào lò nung gốm. Chưa kịp thở, họ tiếp tục trần mình, dồn hết sức đẩy củi lên dốc cao.

buoc-nhay-ngan-can-7.jpg
Thí sinh phải dùng xe cút kít đẩy củi

 

Cùng xem video về hành trình ép cân "kinh hoàng" của thí sinh ở tuần thi thứ 7:



Thử thách này khiến thí sinh nặng ký nhất nhà chung gặp nhiều áp lực ở đầu gối. Thế nhưng, nam thí sinh này vẫn hết mình hỗ trợ các bạn nữ như Huỳnh Duyên, Trà My hoàn thành bài tập luyện trong thời gian quy định.

Không những thế, top 7 thí sinh còn phải vác lu chạy vượt chướng ngại khi trời đột ngột chuyển mưa. Thử thách này khiến bà mẹ một con Thanh Huyền phải đối diện với nhiều cơn đau vì phải dùng phần xương vai để đỡ lu đất nặng hơn 5kg. 
buoc-nhay-ngan-can-5.jpg
Thí sinh phải vác lu chạy trong mưa, bão
buoc-nhay-ngan-can-10.jpg
Không những thế, từng lu đất còn được các thí sinh dùng để nâng như tạ, đứng tấn khiến chân tay vô cùng tê nhức.
Tuần này, thí sinh và ban giám khảo sẽ được sống lại với cả một trời ký ức xưa với chủ đề "Những ca khúc thập niên 90". Mở màn với bài nhảy "Đừng lừa dối", top 7 thí sinh "ngàn cân" gây bất ngờ với khán giả khi đã có thể diện trang phục bó sát bốc lửa khoe 3 vòng ngày càng rõ ràng.
buoc-nhay-ngan-can-15.jpg
  Hòa cùng không khí disco, ba giám khảo Hồng Vân - Việt Hương - John Huy Trần cũng quyết định cùng "nhảy đấu" cùng dàn chiến binh ngàn cân của chương trình.


Dưới sự hướng dẫn của Trấn Thành, các nghệ sĩ trong chương trình đã có một màn kết hợp đầy sinh động khi cùng tất cả thí sinh và khán giả trong trường quay tạo ra bầu không khí sôi động cho bài nhảy mở màn.

Video các giám khảo nhảy disco cùng thí sinh:


Bước nhảy ngàn cân tập 7 phát sóng lúc 21h, chủ nhật (15/10) trên VTV3

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm