Trần Vũ khẳng định tài năng với ca khúc Về đây em

24/03/2018 - 08:29
Thể hiện thành công ca khúc Về đây em nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn, Trần Vũ lần đầu tiên đoạt giải nhất tuần 4 trong chương trình Hãy nghe tôi hát.

Trần Vũ tạo điểm nhấn khi khoác lên hình ảnh soái ca đầy lịch lãm trong bộ vest trắng và ngồi đánh đàn piano trong khung cảnh tuyết rơi vô cùng lãng mạn. Phần thể hiện của Trần Vũ không chỉ mãn nhãn mà còn mang đến khán giả những giai điệu tuyệt đẹp trong ca khúc Về đây em. Ca khúc được chính anh phối mới, tạo nên sự mới mẻ và phù hợp với phong cách biểu diễn của riêng Trần Vũ.

tran-vu-6.jpg
Trần Vũ diện vest lịch lãm trên sân khấu. Ảnh: Lỹ Võ Phú Hưng 

Cùng nghe lại ca khúc Về đây em do Trần Vũ trình bày:

Qua phần thể hiện ca khúc, Trần Vũ nhận được nhiều lời khen ngợi từ Ban giám khảo. Danh ca Thái Châu không tiếc lời khen: “Trần Vũ hôm nay khác hẳn các tập vừa rồi. Thần sắc, tình cảm cho từng đoạn của bài hát Vũ đều hát rất tuyệt vời, cộng thêm tài hòa âm không có chỗ chê. Bữa nay Trần Vũ tỏa sáng”. Ca - nhạc sĩ Trịnh Nam Sơn thích thú nói: “Không phải lúc nào anh cũng thích người khác hát luyến láy, nhưng mà cách em luyến láy rất vừa phải trong bài hát này. Anh rất mến tài nghệ của em, vừa sáng tác, hòa âm mà còn hát hay”.

trao-gai-nhat-tuan-t2-2.JPG
Trần Vũ nhận giải thưởng nhất tuần 4

Danh ca Phương Dung gật gù trước giọng hát Trần Vũ suốt buổi trình diễn. Ngay khi anh hát xong, danh ca nán lại giúp anh lau mồ hôi, chỉnh tóc và dành thêm những lời tán thưởng. Sau khi nhận được sự quan tâm, chăm sóc của đàn chị, Trần Vũ càng hạnh phúc hơn khi trở thành người chiến thắng trong đêm thi thứ 4 khi có số điểm 39,8, giải nhất tuần với phần thưởng 10 triệu đồng.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm