'Trang: Bài hát cho nhau' là concert đầu tiên của nữ ca sĩ cá tính

20/04/2018 - 07:33
Ca sĩ Uyên Linh, Phùng Khánh Linh, ban nhạc Cá Hồi Hoang là khách mời đặc biệt trong concert của ca sĩ Trang với chủ đề: “Trang: Bài hát cho nhau” sẽ diễn ra tại Sài Gòn vào tối ngày 24/4.
Đêm nhạc quy mô lớn đầu tiên của Trang mang tên “Trang: Bài hát cho nhau” sẽ diễn ra tại Soul Live Project Complex (216 Pasteur, Quận 3, TP.HCM) với sự tham gia của những khách mời đặc biệt: Uyên Linh, Phùng Khánh Linh, nhóm Cá Hồi Hoang. Đêm nhạc được Trang và Amberstone Media kết hợp thực hiện, nằm trong chương trình Nhạc Alternative indie, thuộc chuỗi dự án nghệ thuật kết nối cộng đồng của Soul Live Project (SLP Series).
poster-trang.jpg
Trang lần đầu có một đêm nhạc được tổ chức công phu với những khách mời vô cùng thu hút: Uyên Linh, Phường Khánh Linh, nhóm Cá Hồi Hoang 
Để đồng hành và hỗ trợ các tài năng trẻ đang theo đuổi dòng nhạc indie, đồng thời tạo nên những cộng đồng mạnh ủng hộ sự phát triển tư duy thưởng thức âm nhạc hiện đại, sau Lê Cát Trọng Lý, Ngọt và Cá Hồi Hoang, Soul Live Project Complex tiếp tục được một gương mặt indie đình đám lựa chọn làm điểm đến của các fan nhạc indie: Trang!
phung-khanlinh.jpg
Ca sĩ trẻ Phùng Khánh Linh

Cùng với các khách mời: ca sĩ Uyên Linh, Phùng Khánh Linh và nhóm Cá Hồi Hoang, đêm nhạc hứa hẹn sẽ mở ra thêm nhiều bất ngờ đầy thú vị. Đêm nhạc gồm 3 phần được lần lượt gọi tên: “Bài Hát Cho Người”, “Bài Hát Cho Nhau” và “Bài Hát Cho Mình”. Đây đồng thời là cũng những thông điệp tích cực giữa người với người: biết ơn cuộc đời, trân trong các giá trị sống, tình yêu bạn bè, tình yêu đôi lứa và cả cảm hứng để yêu thương chính mình.

ban-nhac-ca-hoi.jpg
Ban nhạc Cá hồi hoang

Là nghệ sĩ Indie được biết đến với phong cách âm nhạc độc đáo, tất cả những bài hát của Trang đều do chính tay cô nàng hoàn thành từ đầu đến cuối, từ viết lời và nhạc, đến hoà âm phối khí, thu âm, mix và master cuối cùng. Rất nhiều sáng tác của Trang nhận được sự yêu thích từ giới trẻ. Trong số đó, có 2 tác phẩm nổi bật được thể hiện lại bởi hai nghệ sĩ “mainstream” và đều tạo tiếng vang lớn trong năm qua, là: “Hôn Anh” qua giọng hát đáng yêu, ngọt ngào của Min; “Bài hát của em” da diết, đầy cảm xúc với Uyên Linh. Và gần đây là sự kết hợp ăn ý cùng Tiên Tiên với ca khúc “Chắc anh đang”.

trang-1.JPG
Ca sĩ Trang cá tính và xinh đẹp 
Với lời tự sự nhẹ nhàng, nhạc của Trang là những ca khúc dễ dàng len lỏi vào trái tim bất kỳ ai:
"Em ơi, cho tôi xin một giây thôi, 
Kể cho em những điều xa xôi..."
“Với sự kết hợp của ban nhạc và sân khấu tại Soul Live Project, Trang hy vọng đem đến cho bạn nghe nhạc những tác phẩm có diện mạo đầy đủ hơn trong chương trình lần này. Trang mong khán giả sẽ có những trải nghiệm đầy đủ hơn với nhạc của Trang. Đây cũng là lời cảm ơn mà Trang muốn gửi đến những khan giả đã luôn đồng hành cùng Trang trong suốt thời gian qua” -Trang chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm