Trang điểm đón Xuân: Tự nhiên hay rực rỡ

23/01/2017 - 08:50
Được cộng đồng làm đẹp dành nhiều chú ý trong thời gian gần đây, beauty blogger Tracy Trinh đã chia sẻ các bí quyết làm đẹp khiến chị em mê mẩn. Tết Đinh Dậu cận kề, cô nàng bật mí bí quyết để có được làn da và cách make up phù hợp trong những ngày Xuân.
Chú trọng nét tự nhiên, chọn sản phẩm và cách trang điểm phù hợp và hơn thế là tiêu chí "nhanh, gọn, lẹ" bằng Cushion chính là bí quyết của cô nàng Tracy Trinh trong những ngày Tết bận rộn.

Dưới đây là những bước trang điểm mà Tracy Trinh thường thực hiện mỗi dịp Tết đến.

Trước khi bắt đầu trang điểm, bạn phải nhớ luôn vệ sinh da thật sạch, dưỡng ẩm và không bao giờ quên thoa kem chống nắng. Một số bạn gái lầm tưởng lớp kem nền, phấn phủ sẽ tạo nên lớp màng chắn bảo vệ da dưới tác hại của môi trường nhưng điều đó hoàn toàn sai. Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ khiến da trở nên khô sạm, lão hóa.
unnamed-3.jpg
Kem chống nắng tạo lớp màng chắn bảo vệ da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và tia cực tím. Chọn kem chống nắng phù hợp với làn da rất quan trọng. Với kinh nghiệm của Tracy Trinh, kem chống nắng không chứa dầu (oil-free), có chỉ số SPF từ 30 trở lên sẽ giúp bảo vệ da an toàn khi trang điểm vào ban ngày.

Không quên Cushion
unnamed.jpg
Trong những ngày Tết các cô gái đều khá bận, và không có thời gian trang điểm kĩ lưỡng, vì vậy mà Cushion luôn là sự lựa chọn tối ưu. Vì sử dụng cushion, nên bước đầu tiên của sẽ là che khuyết điểm các nốt mụn, các quầng thâm trên mắt, má. Sử dụng tone màu nhẹ nhàng để phù hợp với tông da của người châu Á, không nên sử dụng trắng quá sẽ khiến cho các nốt mụn nổi bật hơn cả lớp nền thì sẽ khiến cho khuôn mặt có cảm giác không đều màu. Đây là lỗi mà rất nhiều bạn gặp phải khi lựa chọn màu che khuyết điểm. Không phải cứ trắng là che hết khuyết điểm trên mặt, mà phải lựa chọn phù hợp tông da của mình.

Tạo điểm nhấn bằng chì kẻ mày

Sử dụng màu Deep Brown kẻ từ đầu lông mày xuống để định hình khuôn lông mày. Sau đó kẻ vào những nơi thiếu màu của lông mày, từ trên xuống dứoi để tạo độ tự nhiên. Cuối cùng là kẻ sắc một chút phần cuối để giữ cho màu lông mày được bền...

Beauty Blogger Tracy Trinh từng nhiều lần tìm kiếm nét mới lạ trên gương mặt để làm mới mình. Bí quyết đơn giản là thay đổi hình dáng hàng chân mày, tập sử dụng chì kẻ, bạn sẽ tìm thấy phong cách mới cho vẻ ngoài vào mỗi dịp du xuân.

Lời khuyên riêng dành cho kẻ eyeliner
unnamed-2.jpg
Việc kẻ làm base phía trong viền mắt sẽ khiến mắt của bạn trông sâu hơn, và tạo đường line để chuẩn bị kẻ bút gel liner, như vậy sẽ khiến các bạn không bị lệch khi kẻ eyeliner. Đây là lời khuyên thông dụng dành cho các bạn chưa quen cách kẻ mắt.

Chọn màu son rực rỡ
unnamed-1.jpg
Nếu được chọn một món quà là mỹ phẩm, Tracy Trinh sẽ nghĩ đến son môi. Đây là cách giúp bạn tránh khỏi hình ảnh nhợt nhạt kém sắc. Dòng son lỳ ít bóng vẫn là xu hướng mùa xuân năm nay.
bpq_8147.JPG
Tông son đỏ ớt, đỏ cam rực rỡ hay màu nude trầm cá tính là lựa chọn của những bạn gái yêu thích phong cách quyến rũ, ấn tượng. Tracy muốn trở nên nhu mì hơn trong những ngày xuân nên chọn tông hồng đào cổ điển hay cam tươi pha lê.
bpq_8126.JPG
Người mẫu: Tracy Trinh
Trang phục: Khói Village
Ảnh: Đào Anh Tuấn
Ánh sáng: Phùng Quang Bình
Miss B Makeup Beauty

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm