Trang Hạ làm giám khảo cuộc thi “Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia”

05/12/2017 - 17:32
Cùng với MC Diệp Chi và chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, nhà văn Trang Hạ sẽ đảm nhận trọng trách “cầm cân nảy mực” cuộc thi “Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia”.
image001.png
Nhà văn Trang Hạ làm Ban giám khảo cuộc thi cùng với MC Diệp Chi, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn 

Cuộc thi Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia được tổ chức nhằm tạo ra một diễn đàn mở để mọi người có thể thoải mái chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề đón Tết nhà ngoại. Cuộc thi là sự tiếp nối thành công của phim Tết Xuân không màu (đạo diễn Huỳnh Lập) đã gây tiếng vang vào dịp Tết 2017.

BTC mong muốn cuộc thi là nơi nói hộ những tâm sự thầm kín của những người phụ nữ lấy chồng xa, mong muốn được một lần về nhà ngoại đón Tết khi cha mẹ vẫn còn sống trên cõi đời này, và cũng là nơi mọi quan điểm trái chiều nhất về vấn đề đón Tết nhà ngoại được chia sẻ mà không vấp phải bất cứ rào cản nào.

Ban giám khảo cuộc thi là những nhân vật nổi tiếng như nhà văn Trang Hạ, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, MC Diệp Chi. Nhà văn Trang Hạ chia sẻ: “Phim Tết Xuân không màu 2017 thật sự gây ấn tượng rất mạnh đối với tôi. Đó cũng là lý do chính tôi nhận lời tham gia làm giám khảo cuộc thi. Trong cuộc thi, tôi hy vọng sẽ được lắng nghe những ý kiến, những tâm sự chân thật của mọi người về vấn đề đón Tết nhà ngoại. Đây cũng là một dịp rất tốt để tôi thể có hiểu sâu, cặn kẽ và có cái nhìn toàn diện hơn về vấn đề này”.

img_8978.jpg
Phim Tết "Xuân không màu" đầu năm 2017 gây xúc động bởi tình cảm ấm áp gia đình

Cuộc thi Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia dành cho tất cả mọi người, không phân biệt vùng miền, độ tuổi, nghề nghiệp... nhằm chia sẻ quan điểm về việc đón Tết nhà ngoại. Bài dự thi có độ dài ít nhất 800 chữ và chưa từng được công bố trên bất kỳ kênh truyền thông nào dưới mọi hình thức. Ngoài bài viết, các tác phẩm dự thi có thể là thơ, video, ảnh, hoạt hình…

Cuộc thi có nhiều giải thưởng hấp dẫn, với số lượng lên đến hơn 200 giải. Trong đó, giải Nhất của Ban Tổ chức chấm là 15 triệu đồng tiền mặt và 1 bộ quà Tết, giải Nhất do độc giả bình chọn là 5 triệu đồng và 1 bộ quà Tết từ BTC.

Thời gian nhận bài dự thi kéo dài từ ngày 10/12/2017 đến hết ngày 20/1/2018. Địa chỉ nhận bài dự thi email: lienhe@tetnhangoai.vn hoặc Ban tổ chức cuộc thi Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia - Tầng 4, Lô A18/D7, Khu đô thị mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm