Trang Nhung vào hậu trường chỉnh sửa trang phục cho con gái Bích Ngọc

03/11/2017 - 18:30
Tuần này, bé Tuấn Ngọc sẽ có màn hóa thân thành nhạc sĩ Thế Hiển và cùng hát song ca với nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp Ái Phương. Trong khi đó, ca sĩ Trang Nhung phải vào tận hậu trường để chỉnh phục trang, giúp con gái Bích Ngọc xuất hiện vô cùng lộng lẫy.
Gương mặt thân quen nhí hé lộ nhiều cảnh sắc đáng yêu của các thí sinh nhí trong đêm diễn 12. Trong đó học trò đội Quốc Thiên có màn hóa thân thành nhạc sĩ Thế Hiển và song ca cùng nữ ca sĩ Ái Phương. Phần hóa thân của thí sinh nhí nhận được sự chú ý của ban giám khảo.
1.png
Tuấn Ngọc đang hóa trang thành nhạc sĩ lớn tuổi


Tuấn Ngọc tuần này phải trang điểm thành người lớn tuổi. Để tạo được những điểm nhấn của nhạc sĩ Thế Hiển, học trò nhí đội Quốc Thiên phải tập nheo mắt, cong lưng tập từng bứớc đi sao cho giống nhân vật nhất.

Để chuẩn bị tốt cho phần thi của mình, HLV Quốc Thiên đã đưa Tuấn Ngọc đến tận nhà Ái Phương để tập luyện. Hai cô cháu nhanh chóng hợp rơ với nhau và chỉ tốn ít thời gian để khớp bài. Ngoài giờ luyện thanh, hai cô cháu còn trêu đùa nhảy múa trong phòng tập.
guong-mat-than-quen-nhi-tap-12-8.JPG
Ái Phương và Tuấn Ngọc đang chuẩn bị tiết mục sau hậu trường


Ai Phương chia sẻ: “Tuấn Ngọc là một cậu bé dễ thương, chịu khó, rất ngoan, luôn nghe lời thầy. Tuy tuổi còn nhỏ nhưng có năng khiếu ca hát, sở hữu chất giọng hào sảng chỉ cần hướng dẫn vài lần là bé hiểu ý Phương ngay”. Tiết lộ về ca khúc hai cô cháu tập luyện, Ái Phương cho rằng là một thử thách khó cho thí sinh nhí. Tuy không cần phô diễn quá nhiều mà ca khúc cần tập trung vào chất giọng truyền cảm.

guong-mat-than-quen-nhi-tap-12-9.JPG
Hai cô cháu vô cùng thân thiết ở lần hát song ca này


Tập 12 cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục thú vị khi những hình ảnh hậu trường vui nhộn tiếp tục bị rò rỉ.

guong-mat-than-quen-nhi-tap-12-12.JPG
Dường như HLV Thu Thủy và học trò Thụy Bình sẽ hát một trích đoạn tuồng cải lương trong tập 12?
guong-mat-than-quen-nhi-tap-12-5.JPG
Trong khi đó, "anh cả" Thiên Phúc lại có màn song ca cùng nam ca sĩ điển trai Nam Cường
guong-mat-than-quen-nhi-tap-12-3.JPG
Ngọc Giàu luôn được thầy Chí Thiện dành nhiều tình cảm ở hậu trường
guong-mat-than-quen-nhi-tap-12-11.JPG
Tú Thanh cũng luôn có thầy Quốc Thiên sát cánh
guong-mat-than-quen-nhi-tap-12-13.JPG
Trong khi đó, Bích Ngọc lại được mẹ là ca sĩ Trang Nhung vào tận hậu trường chỉnh đốn trang phục. Cô bé có vẻ sẽ hát một tiết mục mang âm hưởng dân ca Bắc Bộ
guong-mat-than-quen-nhi-tap-12-10.JPG
Cô trò của Thu Thủy chưa bao giờ thôi nhí nhố


Cùng chờ đón tiết mục đặc biệt của Chu Tuấn Ngọc trong trong tập 12 của chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí, được phát sóng vào lúc 21g tối thứ sáu hàng tuần, ngày 3/11/2017 trên VTV3.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm