Trang Pháp bị 'bắt bẻ' về ca khúc nghi là của Dương Khắc Linh

31/08/2016 - 14:29
Tối qua 30/8, tại sự kiện công chiếu bộ phim Găng Tay Đỏ, Trang Pháp đã trình diễn ca khúc mang tên là “Giấu”. Khi bị hỏi về tác giả của bài hát, cô đã rất ngại ngùng.
Sự kiện được diễn ra tại CGV Pearl Plaza, TP.HCM. Trang Pháp - lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu ca khúc “Giấu” – cũng là ca khúc chủ đề phim Găng Tay Đỏ.

Trong bộ đầm cánh trắng thướt tha, nữ ca sĩ khiến người nghe chìm đắm trong những ca từ ngọt ngào, da diết. Bản ballad hứa hẹn sẽ trở thành “hit” trong thời gian tới đánh dấu sự trở lại của cô nàng.
Vừa trình diễn xong, Trang Pháp đã được MC Hoàng Rapper trêu chọc hỏi liệu tác giả bài hát mới có phải do người yêu hiện tại, nhạc sĩ Dương Khắc Linh chắp bút hay không? Lúc này Trang Pháp ngại ngùng, bẽn lẽn rồi lắc đầu liên tiếp.

Mãi đến lúc sau, chính Dương Khắc Linh lên tiếng khẳng định “Giấu” chính là sản phẩm âm nhạc của cô nàng, Hoàng Rapper mới thôi “bắt bẻ”.
Dương Khắc Linh (giữa) - người yêu của Trang Pháp
Chia sẻ về vai diễn trong phim, Trang Pháp thừa nhận: “Đây là một sự mạo hiểm của Trang vì đã 4, 5 năm rồi Trang không đi đóng phim. Ngay khi đọc kịch bản và làm việc với ê-kíp, Trang đã không ngại ngần nhận lời tham gia bộ phim vì biết rằng mình sẽ có cơ hội làm việc với những đạo diễn, diễn viên, sản xuất chuyên nghiệp. Có thể nói vai diễn này là cơ hội để Trang lột tả đam mê của mình với điện ảnh bao nhiêu năm nay”.
Ngoài Trang Pháp, phim Găng Tay Đỏ còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc Ninh Dương Lan Ngọc, Linh Chi, Hiếu Nguyễn, Quang Sự, Trần Tuấn Lương, bộ 3 Thịnh Vinh - Trọng Khang - Thanh Mỹ... Phim sẽ ra mắt chính thức tại rạp vào dịp Quốc khánh 2/9.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm