Trang phục leo núi 5 năm như 1 của “bà đầm thép” Angela Merkel

02/08/2017 - 20:25
Trong chuyến đi nghỉ vừa qua, ống kính phóng viên đã ghi lại được những hình ảnh rất đời thường của Thủ tướng Đức Angela Merkel trong bộ trang phục bà đã mặc suốt 4 năm qua trong mỗi lần đi leo núi.

Sau một tuần đầy biến động với cái chết của một người đàn ông, được cho là phần từ khủng bố Hồi giáo ở Hamburg, và những lời yêu cầu Đức phải trả tiền đền bù cho Thế chiến thứ II từ nhà lãnh đạo đảng cánh hữu Ba Lan, Thủ tướng Angela Merkel cuối cùng cũng được hưởng một kỷ nghỉ tránh xa chính trị cùng ông xã Joachim Sauer, 68 tuổi, ở dãy núi Ortles, miền bắc Italy.

Hỉnh ảnh người phụ nữ đứng đầu nước Đức giản dị khi đi leo núi.

Vợ chồng bà Merkel cùng diện trang phục hết sức thoải mái cùng đôi giầy “khủng bố” và một cây gậy dài để leo núi.

Ngay khi những hình ảnh của bà được công bố, nhiều người đã nhanh chóng tìm ra điểm thú vị. Đó là ngài thủ tướng của họ đã diện bộ trang phục trên mỗi dịp đi leo núi trong suốt 5 năm qua.


Bà Merkel diện bộ trang phục "huyền thoại" khi đi leo núi cùng chồng năm 2013.
Vẫn bộ trang phục đó, nhưng đây là hình ảnh được chụp vào tháng 8 năm ngoái.

Thậm chí nó càng trở thành đề tài bàn tán xôn xao hơn khi mà nữ đồng cấp đến từ xứ sở sương mù của bà Merkel – Thủ tướng Anh Theresa May – lại mang một hình ảnh hoàn toàn đối lập.

Cũng xuất hiện tại Ý, bà May diện một chiếc váy hồng nữ tính khi du ngoạn cùng chồng.


Nữ thủ nướng Anh Theresa May nổi tiếng là người có gu ăn mặc thời thượng vì vậy việc bà xuất hiện trong chiếc váy màu hồng trẻ trung này không có gì là lạ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm