Trang Trần cùng dàn sao Việt tham gia chương trình thiện nguyện mùa Phật Đản

09/05/2019 - 16:12
Hội từ thiện Tường Nguyên Thiền Tự, Quận 4, TP.HCM, đại diện là sư thầy Phú Minh và cựu người mẫu Trang Trần vừa tổ chức chương trình Phật Đản tiệc chay, ca nhạc, biểu diễn thời trang mang tên “Phật Giữa Đời Thường” tại TP.HCM.

Ngoài các phật tử, mạnh thường quân, cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần còn mời hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí như: NSƯT Kim Tử Long và bà xã là nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh, ca sĩ Phi Nhung, Dương Triệu Vũ, Văn Mai Hương, Nhật Kim Anh, Hồ Trung Dũng, Thùy Trang, người mẫu Xuân Phúc... đến tham gia biểu diễn và kêu gọi đấu giá.

Trang Trần đưa cả cô con gái đầu lòng tham gia chương trình.

Xuất hiện tại sự kiện, cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần mặc chiếc áo dài đen nữ tính để tiếp đón các khách mời. Cô cũng đưa cả cô con gái đầu lòng đi tham gia chương trình để chia sẻ với con những việc làm ý nghĩa trong cuộc sống.

Cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần mặc chiếc áo dài đen nữ tính để tiếp đón các khách mời

Trong chương trình, Trang Trần gây bất ngờ khi tái xuất sàn diễn thời trang. Cô cùng 24 người mẫu trẻ trình diễn bộ sưu tập mới nhất của NTK người Pháp gốc Việt Patrick Phạm để đấu giá từ thiện. Dù đã tạm gác công việc người mẫu từ lâu, song Trang Trần vẫn khiến cho các khách mời cảm thấy ấn tượng bởi những bước đi tự tin trên sàn diễn.

Cô cùng 24 người mẫu trẻ trình diễn bộ sưu tập mới nhất của NTK người Pháp gốc Việt Patrick Phạm để đấu giá từ thiện

Cuối chương trình, đại diện ban tổ chức công bố đã thu được số tiền 3,5 tỷ đồng nhờ nhiều hình thức đấu giá khác nhau. Số tiền này sẽ được hội từ thiện xây cầu, phát thuốc khám bệnh cho người nghèo và lo 150.000 phần ăn cho đại lễ Phật Đản thế giới Vesak được tổ chức tại chùa Tam Chúc, Hà Nam từ ngày 11/05 đến ngày 14/05. 

Trang Trần giới thiệu với con gái những đồ vật ý nghĩ tại sự kiện này

Cuối sự kiện, Trang Trần dành thời gian tri ân các nghệ sĩ, mạnh thường quân và ngay lập tức lên đường đến Long An để xây mái ấm cho người nghèo.

Số tiền từ thiện của chương trình này được hội từ thiện xây cầu, phát thuốc khám bệnh cho người nghèo và lo 150.000 phần ăn cho đại lễ Phật Đản thế giới Vesak

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm