Tranh cãi giá vé, nữ hành khách bị nhà xe Hưng Thành đánh ngất xỉu

31/12/2018 - 23:36
Sau khi lên xe, thấy giá vé tuyến Sapa – Hà Nội cao bất thường, nữ hành khách thắc mắc thì bị giám sát nhà xe Hưng Thành lao vào hành hung, đánh đấm khiến hành khách này ngất xỉu.

Theo thông tin từ công an thị trấn Sapa, đơn vị này đã lập biên bản tạm giữ xe ô tô khách thuộc nhà xe Hưng Thành để làm rõ hành vi hành hung nữ hành khách của nhân viên nhà xe này.

4891546263665_7433.jpg
Chị Hằng bị nhân viên nhà xe Hưng Thành hành hung phải nhập viện.

 Thông tin ban đầu cho thấy, vào khoảng 16h30 ngày 28/12, ô tô khách mang BKS 29B – 604.26 của nhà xe Hưng Thành chạy tuyến Sapa – Hà Nội, đã đón khách ở đường Điện Biên Phủ (thị trấn Sapa). Nữ hành khách Đinh Thu Hằng (Sn 1981, trú tại Sapa) lên chiếc xe này để về Hà Nội.

Tuy nhiên, sau khi lên xe giữa nữ hành khách này với Lê Anh Tuấn (SN 1977, trú tại Hà Nội) đã xảy ra mâu thuẫn về giá vé. Chị Hằng cho rằng, giá vé lần này tăng nhiều so với giá vé cũ nên không đồng ý trả tiền. Sau đó, giữa nữ hành khách này với Lê Anh Tuấn xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ.

hung-thanh1.jpg
Nhà xe Hưng Thành ở Sapa.

 Đỉnh điểm vụ việc, khi xe đến trước số nhà 231 đường Điện Biên Phủ, Tuấn cho dừng xe và đẩy chị Hằng xuống. Chưa dừng lại ở đó, sau khi nữ hành khách bị đẩy xuống xe, Tuấn túm cổ chị Hằng đập mạnh vào thùng xe tải cạnh đó khiến nữ hành khách ngất xỉu.

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân bức xúc đã vào đánh Tuấn khiến anh này ngất xỉu. Sau đó, cả 2 được đưa vào bệnh viện để cấp cứu. Lê Tuấn Anh đã tự ý bỏ về Hà Nội sau khi tỉnh dậy trong bệnh viện.

Đến ngày 29/12, chị Hằng đã được xuất viện về nhà.

Công an thị trấn Sapa sau đó đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Ban An toàn giao thông tỉnh Lào Cai cũng đã vào cuộc xác minh, làm rõ hành vi của nhan viên nhà xe Hưng Thành.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm