Tranh tài ý tưởng kinh doanh của phụ nữ

10/10/2018 - 16:03
Đây là một trong những hoạt động của Hội nghị Phụ nữ tại Việt Nam năm 2018 sẽ diễn ra vào ngày 15, 16/10 tại TP.HCM do Tổng Lãnh sự quán Australia tổ chức.
1.jpg
Ngày 15/10, sẽ diễn ra Hội thảo tập huấn và cuộc tranh tài ý tưởng kinh doanh của phụ nữ. Các nữ doanh nhân trẻ ở tất cả lĩnh vực sẽ cùng tranh tài để giành được các giải thưởng giá trị, bao gồm 50 triệu đồng tiền tài trợ nguồn vốn đầu tiên.

 

Tại Hội nghị, các nhà lãnh đạo và các nhà hoạch định sẽ chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn; tạo nên một diễn đàn để thảo luận về phụ nữ trong lãnh đạo và tầm quan trọng của việc cố vấn cho phụ nữ; về sức khỏe thể chất và tinh thần của phụ nữ.

Cụ thể, ngày 15/10, sẽ diễn ra Hội thảo tập huấn và cuộc tranh tài ý tưởng kinh doanh của phụ nữ. Các nữ doanh nhân trẻ ở tất cả lĩnh vực sẽ cùng tranh tài để giành được các giải thưởng giá trị, bao gồm 50 triệu đồng tiền tài trợ nguồn vốn đầu tiên.

Ngày 16/10 sẽ diễn ra hội thảo miễn phí đề cập đến các vấn đề quan trọng, đến kinh tế tương lai của Việt Nam. Hội thảo sẽ được tổ chức tại khách sạn Sheraton Saigon từ 12h30 đến 17h30.

Hội thảo hướng đến đối tượng tham dự là sinh viên năm cuối và vừa tốt nghiệp. Sự kiện này tăng cường sự hiểu biết của người tham gia về tầm quan trọng của phụ nữ trong việc lãnh đạo, làm dấy lên sự chú ý về những thách thức với vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần mà phụ nữ đang phải đối mặt. Những người chủ trì và diễn giả sẽ được chọn lọc từ nhiều lĩnh vực để có thể đưa ra nhiều quan điểm khác nhau nhằm thu hút và truyền cảm hứng cho khán giả trẻ.

Ngoài ra, còn có các hội thảo chuyên đề do các chuyên gia chủ trì về các vấn đề quan trọng của phụ nữ như ung thư vú và sức khỏe bà mẹ, nạn buôn người và bạo lực gia đình.

Đăng ký tham dự các sự kiện phụ vào ngày 15/10 tại địa chỉ: https://www.eventbrite.com.au/e/projecting-a-winning-image-seminar-womens-shark-tank-competition-registration-50471847655.

Đăng ký tham dự chương trình Hội nghị chính vào ngày 16/10 tại địa chỉ: https://www.eventbrite.com.au/e/women-in-vietnam-2018-conference-registration-50471453476

Đăng ký tham dự Cuộc Tranh Tài ý tưởng kinh doanh của Phụ nữ tại địa chỉ: https://www.eventbrite.com.au/e/projecting-a-winning-image-seminar-womens-pitching-competition-registration-50471847655.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm