Trao dê giống sinh sản cho phụ nữ nghèo biên giới Nghệ An

22/08/2019 - 21:50
Ngày 22/8, Hội LHPN huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) phối hợp cùng Đồn Biên phòng Ngọc Lâm, Thanh Thuỷ và Hội LHPN huyện Thanh Chương tổ chức Chương trình trao dê giống sinh sản cho phụ nữ nghèo tại xã Thanh Sơn và Ngọc Lâm thuộc huyện Thanh Chương.
 
Đây là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho chị em phụ nữ đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đồng thời, nâng cao hiệu quả sản xuất chăn nuôi, từng bước chuyển đổi cơ cấu vật nuôi trong sản xuất, phụ nữ nghèo được tiếp cận kỹ thuật chăn nuôi gia súc. Từ đó, giúp chị em phụ nữ cũng như người dân trên địa bàn vươn lên xóa đói giảm nghèo.
 
 
Trao dê cho các chị em nghèo tại xã Thanh Sơn và Ngọc Lâm

 

Những phần quà này được Hội LHPN huyện Nghĩa Đàn vận động từ các hội viên nhằm quan tâm hỗ trợ trong công tác an sinh xã hội. 
 
Những con dê sinh sản giúp chị em phụ nữ địa bàn vươn lên xóa đói giảm nghèo.
 
Hoạt động thiết thực này cũng nằm trong chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” dành cho các hộ gia đình phụ nữ khó khăn, đang sinh sống trên địa bàn biên giới, có đóng góp tích cực trong phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm