Trao Kỷ niệm chương 'Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam' cho 2 cá nhân tiêu biểu

30/08/2018 - 17:45
Ngày 30/8, tại Hà Nội, TƯ Hội LHPN Việt Nam đã tổ chức trao Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” cho bà Nguyễn Thị Bích Ngà, nguyên Ủy viên Ủy ban kiểm tra Trung ương và ông Nguyễn Văn Hùng, nguyên Phó trưởng Ban Dân vận Trung ương.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, bày tỏ sự cảm ơn về những đóng góp quý báu của ông Nguyễn Văn Hùng và bà Nguyễn Thị Bích Ngà cho hoạt động của Hội LHPNVN và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam trong thời gian vừa qua.

ct2.jpg
Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPNVN Nguyễn Thị Thu Hà (thứ 2 từ phải qua) và các Phó Chủ tịch Hội: Bùi Thị Hòa (bìa phải), Trần Thị Hương (bìa trái) trao kỷ niệm chương 'Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam' cho bà Nguyễn Thị Bích Ngà và ông Nguyễn Văn Hùng 
 

“Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của Phụ nữ Việt Nam” là phần thưởng cao quý nhất của Hội LHPNVN để trao cho những cá nhân có quá trình đóng góp cho phong trào và hoạt động của Hội. Thay mặt Đoàn Chủ tịch, tôi rất mong muốn trong thời gian tới, ông Nguyễn Văn Hùng và bà Nguyễn Thị Bích Ngà tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp, chia sẻ và hỗ trợ cho các hoạt động của Hội cũng như sự phát triển của phụ nữ Việt Nam”, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Hà nhấn mạnh.

Chia sẻ tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Bích Ngà và ông Nguyễn Văn Hùng bày tỏ sự vui mừng khi được trao Kỷ niệm chương cao quý của TƯ Hội LHPNVN và mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục được đóng góp ý kiến, tham gia các hoạt động của TƯ Hội, vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm