Trao 'Mái ấm tình thương' cho hội viên phụ nữ nghèo

24/11/2019 - 11:13
Hội LHPN huyện Yên Thành (Nghệ An) vừa phối hợp với Quỹ TYM (chi nhánh huyện Diễn Châu) trao hỗ trợ Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
 
Lễ bàn giao Mái ấm tình thương cho gia đình chị Tuất
Theo đó, hội viên phụ nữ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà đoàn hỗ trợ lần này là gia đình chị Trần Thị Tuất, trú tại xóm Đình Phùng, xã Hoa Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Gia đình chị Tuất có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập chủ yếu từ làm ruộng và chăn nuôi, nhiều năm liền thuộc diện hộ nghèo đặc biệt của xã.
 
Với tinh thần tương thân tương ái, Hội LHPN huyện Yên Thành (Nghệ An) đã phối hợp với Quỹ TYM (chi nhánh huyện Diễn Châu) trao hỗ trợ xây dựng Mái ấm tình thương với số tiền 40.000.000 đồng.
 
 
Hội LHPN huyện Yên Thành chia sẻ niềm vui cùng gia đình chị Tuất
Tại buổi lễ trao hỗ trợ, chị Tuất vô cùng cảm động trước những tình cảm, sự quan tâm của quỹ TYM, Hội LHPN và các cấp ủy chính quyền địa phương. “Nhờ có sự quan tâm, động viên của Hội LHPN huyện Yên Thành, những tình cảm của quỹ TYM cũng như các cấp ủy chính quyền địa phương mà gia đình chị thoát khỏi cảnh sống trong căn nhà dột nát, yên tâm làm ăn, phát triển kinh tế, từng bước thoát nghèo”, chị Tuất phấn khởi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm