Triệt phá băng nhóm giả gái mại dâm cướp tài sản trong khách sạn

27/02/2019 - 17:13
Để đưa con mồi vào tròng, nhóm giang hồ đã giả gái mại dâm hoặc sử dụng vợ, người tình, người chuyển giới để dụ dỗ khách mua dâm vào khách sạn rồi dàn cảnh cướp tài sản.

Trưa 27/2, Đội Phòng ngừa và đấu tranh tội phạm có tổ chức (PC02, Công an TP.HCM) cho biết, đơn vị đang lập hồ sơ khởi tố 13 đối tượng liên quan đến đường dây giả gái mại dâm để dàn cảnh cướp tài sản khách mua dâm trong khách sạn ở TP.HCM.

dt-2.jpg
Băng nhóm giả gái mại dâm dàn cảnh cướp tài sản tại cơ quan điều tra

Trước đó, tối 26/1, các trinh sát PC02 đã bất ngờ ập vào kiểm tra một khách sạn trên quận 12 bắt quả tang đối tượng Ngô Thị Thu Hương (SN 1983) cùng đồng bọn dàn cảnh trộm tiền của khách làng chơi với số tiền 20 triệu đồng.

bangnhomdancanhcuoptaisan_2__rnsl1.jpg
Tang vật vụ án

Qua khai thác lời khai của Hương, cảnh sát đã bắt thêm 12 đối tượng giả gái mại dâm và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Theo cơ quan điều tra, đường dây này do 3 đối tượng: Lương Phạm Hồn Quân (SN: 1977, quê Tiền Giang), Nguyễn Thành Ngân (SN: 1979, quê Tây Ninh) và Nguyễn Anh Tuân (SN: 1984, ngụ quận Gò Vấp) cầm đầu.

Từ năm 2018, trong quá trình kiểm tra rà soát địa bàn, các trinh sát PC02 đã phát hiện 1 nhóm người chuyên giả gái bán dâm để cướp, trộm tài sản của nhiều khách nam mua dâm trong các khách sạn trên đường Quốc lộ 1A (đoạn qua quận 12, huyện Hóc Môn).

Trinh sát thu giữ tang vật trong vụ án là 41 điện thoại các loại, 1 ôtô, 9 xe gắn máy, 2 khẩu súng bắn đạn bi và đạn cao su, 14 viên đạn cao su, 1 cây gậy ba khúc, 1 còng số 8 cùng 2 tờ giấy ghi chép hoạt động hàng ngày cũng như số tài sản chiếm đoạt của các nạn nhân.

Không chỉ vậy, băng nhóm này còn đưa cả vợ, người tình, người chuyển giới vào đường dây để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm