Triệt phá spa có hàng chục trai đẹp bán dâm đồng tính nam

24/04/2018 - 14:08
Lợi dụng vỏ bọc là cơ sở chăm sóc da, làm đẹp cho chị em phụ nữ, Long thuê hàng chục “trai đẹp” phục vụ nhu cầu tình dục cho khách đồng tính nam.

Ngày 24/4, phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TPHCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá ổ mại dâm đồng tính nam tại cơ sở chăm sóc da Care Spa nằm trên đường Thành Thái (phường 14, quận 10). Cơ sở này do Trần Thanh Long (SN 1982, ngụ quận 10) làm chủ.

mai-dam.jpg
Ổ mại dâm hoạt động dưới hình thức cơ sở chăm sóc da Care spa

Trước đó, khoảng 14h ngày 22/4, đội 6, PC45, Công an TPHCM đã phối hợp cùng Công an quận 10 kiểm tra và phát hiện 2 nhân viên quan hệ đồng tính nam với khách hàng tại cơ sở trên.

Khi thấy lực lượng chức năng, các nhân viên canh gác ở tầng 1 đã cố gắng báo động cho dàn “trai đẹp” tẩu thoát nhưng bị công an chặn đứng. Qua kiểm tra, công an bắt quả tang 2 nhân viên đang phục vụ mại dâm đồng tính nam cho khách.

mai-dam1.JPG
Trần Thanh Long, chủ ổ mại dâm nam vừa bị triệt phá

Tại cơ quan điều tra, Long khai nhận, cơ sở mại dâm nam trá hình này hoạt động từ tháng 5/2017 dưới hình thức đăng ký là cơ sở chăm sóc da, chuyên làm đẹp cho chị em phụ nữ.

Thời gian hoạt động của cơ sở từ 11 đến 22h mỗi ngày. Tại cơ sở có 13 nhân viên, trong đó có khoảng 10 nhân viên nam sẵn sàng bán dâm thông qua hình thức massage. Ngoài ra, nếu quý ông nào có nhu cầu massage tận nơi, Long vẫn có thể điều động nhân viên đến phục vụ tại chỗ.

Cơ sở này chủ yếu phục vụ cho khách hàng có nhu cầu quan hệ đồng tính nam. Khi khách cần hàng sẽ liên hệ với Long. Lúc này, Long sẽ mở iPad cho khách xem mặt dàn “trai đẹp” để lựa chọn. Mỗi vé massage tại đây có giá từ 220.000 đến 270.000 đồng/giờ. Khách đồng ý, Long sẽ dẫn lên các phòng trên lầu để được thỏa mãn.

Trong quá trình phục vụ, lợi ích mà Long thu được sẽ là tiền bán vé massage và 10% tiền “boa” mà nhân viên nhận được từ khách. Trước khi bị triệt phá, mỗi ngày cơ sở này phục vụ cho khoảng 15 - 20 khách.

Hiện, công an đang hoàn tất thủ tục để xử lý các đối tượng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm