Trịnh Nhật Minh là quán quân Giọng hát Việt nhí 2016

30/10/2016 - 00:01
Với 2 màn biểu diễn xuất thần trong đêm chung kết, ‘chiến binh’ cuối cùng của đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã được xướng tên trong cuộc thi Giọng hát Việt 2016 trong ngôi vị cao nhất.


Trong đêm chung kết, Nhật Minh được trở về thế mạnh chèo với tiết mục “Phù thủy sợ ma”. Sự diễn xuất xuất thần và giọng hát không thể điêu luyện hơn khiến khán giả và 4 vị ban giám khảo phải trầm trồ khen ngợi. Trong tiết mục thứ 2 We belong together song ca cùng huấn luyện viên Đông Nhi, Nhật Minh lại một lần nữa thể hiện mình hoàn toàn xứng đáng. Cậu bé có thể hoàn thành tốt mọi dòng nhạc, dù không phải là sở trường. Sự cố gắng của Trịnh Nhật Minh đã mang về cho bé 36,09% lượt bình chọn của khán giả.
2.jpg
Tạo hình dễ thương của Trịnh Nhật Minh trong vở chèo 'Phù thủy sợ ma'

Việc Nhật Minh giành chiến thắng cũng không nằm ngoài dự đoán của khán giả và báo giới. Nhật Minh sinh năm 2007, trong một gia đình có truyền thống về chèo. Năm 2 tuổi, Nhật Minh đã có thể hát và đánh một khổ trống dài từ vở chèo Phù thủy sợ ma. 3 tuổi, em bắt đầu chơi trống quan họ và đến nay Nhật Minh đã chơi được 10 loại trống khác nhau. Ngoài ra, Nhật Minh cũng có khả năng chơi piano khá tốt.

Trước đây, Nhật Minh từng giành Giải đặc biệt giọng ca nhí VOV năm 2013, giải Nhất chương trình Đồ Rê Mí 2013.

Nhật Minh hiện là học sinh của Trường tiểu học Yết Kiêu, Hà Nội. Dù có khả năng ca hát nhưng Nhật Minh vẫn luôn có thành tích học tập tốt.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm