Trời lạnh, đề phòng đột quỵ khi khi 'làm chuyện ấy'

28/10/2019 - 11:48
Việc “yêu” trong thời tiết lạnh có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiễm lạnh. Thêm vào đó, trời lạnh cũng là tác nhân làm huyết áp tăng cao, dễ gây các tai biến nguy hiểm như đột quỵ hay đột tử.

Nhiệt độ thấp khiến việc cương cứng ở nam giới cũng gặp khó khăn hơn do máu được dồn đến chậm hơn (vì máu đổ về các cơ quan khác để giữ ấm cơ thể). Khi quá lạnh, cơ chế sinh tinh của người đàn ông cũng bị ảnh hưởng và chất lượng cũng như số lượng tinh binh bị giảm đi. Thậm chí, hormone testosterone cũng không sản sinh ra nhiều nên ham muốn tình dục cũng giảm đi. Cơ thể bị lạnh còn ảnh hưởng đến sức khỏe của tuyến tiền liệt ở nam giới, dễ bị xung huyết, phù nề.

 

Việc “yêu” trong thời tiết lạnh có thể là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiễm lạnh. Ảnh minh hoạ

 

Thời tiết lạnh khiến cho hệ thống mao mạch vùng bụng dưới bị tắc nghẽn gây cản trở cho việc tiết dịch nhờn ở âm đạo và khiến phụ nữ cũng khó đạt cực khoái hơn. Ngoài ra, quan hệ trong thời tiết lạnh lâu, “vùng kín” của chị em có thể bị kích ứng, dễ viêm nhiễm vì nhiệt độ thấp chính là điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển.

 

Vì vậy, nên giữ ấm cơ thể khi “yêu” trong mùa lạnh bằng những việc làm dưới đây:

 

Không "hành sự" lúc quá khuya hoặc sáng sớm 

Sáng sớm khi nhiệt độ còn thấp không phải là thời điểm lý tưởng để “yêu”. Bởi sau khi “yêu”, sức đề kháng của cơ thể giảm đi, nếu phải ra khỏi giường chuẩn bị cho công việc, học tập ngay sẽ dễ mắc bệnh.

 

Mùa đông, càng về khuya, nhiệt độ càng hạ xuống thấp, không tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, các bác sĩ khuyên rằng những cuộc “yêu” không nên diễn ra vào thời điểm muộn.

 

Tránh nude, “yêu” dưới nước, ngoài trời 

Nude không quần áo hay những giọt nước đọng lại trên cơ thể khi “yêu” dưới nước khiến bạn dễ bị cảm lạnh. Ngoài trời nhiệt độ thấp hơn trong phòng, nếu gió lùa khi đang “lên đỉnh” sẽ dễ gây “thượng mã phong” rất nguy hiểm vì có thể dẫn tới đột tử.

 

Không nên tắm ngay trước và sau khi quan hệ 

Bởi nếu như tắm ngay trước khi quan hệ tình dục, cơ thể đang lạnh, không được ủ ấm sẽ khiến cho bạn dễ bị cảm. Cách tốt nhất, nên tắm trước khi vào nhập cuộc khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Sau khi “yêu” các lỗ chân lông thường mở rộng, nhịp tim thường nhanh hơn mức bình thường, việc đứng dậy và đi tắm ngay rất có thể sẽ khiến bạn bị cảm lạnh và nhịp tim thay đổi đột ngột kèm theo các triệu chứng co rút đột ngột hoặc nguy hiểm hơn là tai biến do co mạch máu tức thời.

 

Không để gió lạnh lùa vào phòng 

Khi quan hệ tình dục, cơ thể chúng ta cảm thấy nóng hơn, do đó nhiều người mở cửa để không khí thoáng nhưng điều đó sẽ không tốt cho sức khỏe của bạn bởi nếu khi đang “yêu” mà gặp gió lạnh sẽ rất nguy hiểm.

 

Không uống nước lạnh sau khi “yêu” 

Trong quá trình “yêu”, huyết quản đường ruột và dạ dày ở trong trạng thái “khuếch trương”, nếu dung nạp đồ lạnh vào sẽ làm cho niêm mạc dạ dày đường ruột gặp lạnh đột ngột mà bị tổn thương ở một mức độ nhất định. Thậm chí bạn có thể bị cuộn dạ dày, đường ruột hoặc đau nhói. Thay vào đó, hãy uống trà gừng nóng uống để nhanh lấy lại sức.

 

Nên làm ấm không gian trong phòng 

Đừng để căn phòng của mình nhìn thật lãnh lẽo và trống trải. Hãy tạo một không gian thật ấm cúng, với ánh đèn vàng.

 

Nên tích cực massage 

Trong những ngày đông rét lạnh này, lời khuyên dành cho bạn là hãy tăng cường thời gian massage lâu hơn nữa, vì đây cũng là một cách giữ ấm cơ thể vô cùng hiệu quả. Bạn cũng có thể dùng tới tinh dầu mát – xa để giúp cô nàng cảm thấy dễ chịu hơn.

 

Ảnh minh họa

 

Nên “yêu” với nhịp độ vừa phải 

Phần lớn tâm lí mọi người đều cho rằng, trời lạnh, cần phải hoạt động thật nhiều cho nóng người lên. Tuy nhiên, chính vì lí do này mà nhiều cặp vợ chồng đã gặp họa trong chuyện chăn gối. Nhiều cặp thường cố gắng mạnh bạo hơn với suy nghĩ làm tăng vận động, tăng nhiệt, toát mồ hôi ra sẽ bớt được lạnh nhưng như vậy càng khiến cơ thể dễ bị cảm lạnh hơn, đồng thời cũng có nguy cơ gặp chấn thương vùng kín có khi gây thủng cùng đồ Douglas phải đi nhập viện.

 

Nên đắp chăn ngay sau khi “yêu” 

Sau khi “yêu”, lỗ chân lông, tuyến mồ hôi mở rộng, vào thời điểm này, nếu bạn không chú ý giữ ấm, rất dễ mắc cảm lạnh. Do đó, hãy đắp chăn giữ ấm cơ thể ngay khi kết thúc cuộc “yêu”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm