Trốn khỏi 4 'yêu râu xanh', thiếu nữ 16 tuổi tiếp tục bị hãm hiếp

06/03/2019 - 21:29
Sau khi bị 4 tên yêu râu xanh hãm hiếp suốt 7 tháng, thiếu nữ 16 tuổi ở Ấn Độ đã bỏ trốn vì sợ rằng mình sẽ mang thai. Nhưng không may tại nơi ở mới, cô lại bị 1 kẻ khác hãm hiếp.

Vụ tấn công tình dục chấn động nêu trên xảy ra tại Ấn Độ.

Giữa năm 2018, nạn nhân là 1 thiếu nữ 16 tuổi đã gặp 1 tài xế xe buýt tên là Dharmapal Meshram (22 tuổi) khi cô bé đi từ nhà đến trường học ở thành phố Nagpur. Nhằm che giấu thân phận, tên tài xế đã nói với thiếu nữ tên hắn là Atul. Sau đó, cả 2 đã trao đổi số điện thoại.

Đến ngày 1/7/2018, thiếu nữ này đã bị tên tài xế trên cưỡng hiếp tại 1 căn hộ cho thuê. Từ đây, chuỗi ngày địa ngục bắt đầu, cô bất đắc dĩ trở thành nô lệ tình dục cho tên tài xế Dharmapal và 3 nghi phạm khác cũng là tài xế xe buýt.

Theo đơn tố cáo của thiếu nữ, cô đã bị hãm hiếp từ ngày 1/7/2018 đến ngày 31/1/2019.

 

tron-4-yeu-rau-xanh-thieu-nu-16-tuoi-tiep-tuc-bi-ham-hiep.jpg
4 tên yêu râu xanh hãm hiếp thiếu nữ suốt 7 tháng đã bị bắt

Sợ rằng nếu tiếp tục bị hãm hiếp, mình sẽ có thai, đồng thời lo sợ nếu nói ra sự thật sẽ bị mọi người kỳ thị nên thiếu nữ này đã trốn khỏi nhà vào ngày 28/2 vừa qua để tới Dongargarh.

Tuy nhiên, khi đến nơi, thiếu nữ này lại bị hãm hiếp tại ký túc xá nơi cô đang ở.

Sau khi cô rời đi, bố mẹ cô đã liên lạc với cảnh sát để báo con mất tích. Thiếu nữ này sau đó được tìm thấy tại thành phố Raipur, nơi cô chuyển đế sau khi bị hãm hiếp lần thứ 2.

Sau đó, cảnh sát đã đưa nạn nhân trở về nhà và cô đã quyết định kể lại câu chuyện kinh khủng mà mình đã trải qua với gia đình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm