Trọng Hiếu Idol chi 200 triệu làm MV ‘Say Ah’

04/11/2016 - 08:13
Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu đã mất hơn 2 tháng chuẩn bị với chi phí khoảng 200 triệu đồng cho MV ca nhạc mới mang tên “Say Ah”.
trong-hieu-hat-trong-hop-bao.jpg
Trọng Hiếu hát trong buổi họp báo ra mắt MV "Say Ah" 

Say Ah được coi là bước chuyển mình thú vị của nam ca sĩ người Việt gốc Đức, đồng thời đánh dấu sự trưởng thành của anh trên con đường âm nhạc.

Sau hàng loạt bản hit gây bão suốt thời gian qua như: Con đường tôi, Em là bà nội của anh, Bước đến bên em…, MV Say Ah được xem như sản phẩm định hình rõ nét nhất cá tính âm nhạc chủ đạo của Trọng Hiếu với thể loại funk-pop cùng vũ đạo quyến rũ. Đây cũng là lần đầu tiên Trọng Hiếu kết hợp với nhạc sĩ Mew Amazing.

trong-hieu-va-kieu-trinh-_nu-dien-vien-trong-mv-say-ah.jpg
 Trọng Hiếu và Kiều Trinh, nữ diễn viên đóng chung MV

Tại buổi gặp gỡ báo chí chiều 3/11, Trọng Hiếu cho biết anh rất mong muốn mọi người có cảm giác thoải mái khi nghe ca khúc này bởi đây là sản phẩm khác biệt của anh so với những ca khúc đã từng thực hiện. “Tôi đã thu ca khúc đến 5 lần vì ban đầu chưa hiểu rõ lời bài hát. Dù hơi mất thời gian để nắm bắt tinh thần bài hát muốn truyền tải nhưng cuối cùng tôi đã hoàn thành nó. Đây thực sự là ca khúc rất khó hát bởi biên độ âm vực khá rộng” – Trọng Hiếu nói.

Trong khi đó, nhạc sĩ Mew Amazing cho biết khi nhận được đề nghị hợp tác từ Hiếu anh rất hào hứng bởi anh thích những nghệ sĩ luôn muốn vượt qua được chính mình và tìm tòi những sáng tạo mới. “Hiếu đã vượt qua được giới hạn và biến ca khúc trở thành của chính mình” – nhạc sĩ trẻ tuổi chia sẻ.

trong-hieu-va-ca-si-thu-minh.jpg
 Ca sĩ Thu Minh đến chia vui cùng Trọng Hiếu

Trình diễn Say Ah lần đầu tiên trên sân khấu Vietnam Idol và gần 2 tháng sau mới cho ra mắt MV, Trọng Hiếu tâm sự anh muốn có thật nhiều thời gian để chuẩn bị tốt nhất. Trong MV, Trọng Hiếu hóa thân thành chàng trai quyến rũ, lịch lãm nhưng cũng không kém phần nổi loạn, đem lòng cảm mến một cô gái nhút nhát, dễ thương. Chàng Việt kiều Đức đã chinh phục cô gái, đưa cô đến những phiêu lưu của tuổi trẻ bằng chính những bước nhảy điêu luyện và niềm đam mê bất tận của mình.

MV Say Ah mang đậm màu sắc âm nhạc Âu Mỹ từ khâu kịch bản, dàn dựng cho đến màu sắc của MV dưới bàn tay nhào nặn của hai nhà sản xuất Katzilla (Việt Nam) và Tin von Dombois (Đức). MV cũng có nhiều cảnh quay mạo hiểm, đặc biệt là cảnh đám cháy nhưng khi hoàn thành đã tạo nên hiệu ứng đẹp mắt.

trong-hieu-va-dinh-huong.jpg
 Trọng Hiếu và Đinh Hương

Theo ekip thực hiện, sản phẩm lần này tiêu tốn khoảng 200 triệu đồng kinh phí. Trọng Hiếu đã rất lo lắng và toàn tâm cho MV từ khâu lên ý tưởng kịch bản, vũ đạo cho đến chọn bối cảnh, góc quay, hậu kỳ… “Tôi không đặt quá nhiều kỳ vọng vào sản phẩm lần này. Hạnh phúc với tôi là khi làm ra sản phẩm và trình làng trước công chúng. Việc có thành công hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có sự may mắn” – Trọng Hiếu chia sẻ thêm.

Buổi ra mắt MV của Trọng Hiếu đã diễn ra trong không khí vô cùng thân mật tại TP HCM với khoảng hơn 100 khách mời. Gia đình anh từ Đức cũng về Việt Nam ủng hộ con trai. Một số nghệ sĩ như: Thu Minh, Huy Tuấn, Dương Khắc Linh, Đinh Hương… đã cùng đến chia vui với Trọng Hiếu trong ngày ra mắt sản phẩm đặc biệt lần này. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm