Trọng Hiếu Idol suýt thành ‘gà quay’ khi làm MV

14/11/2016 - 17:50
Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu vừa tiết lộ những chuyện hậu trường “điên rồ” xung quanh MV đang gây sốt “Say Ah”.
img_8556.jpg
 

Say Ah được xem là sản phẩm định hình rõ nét cá tính âm nhạc chủ đạo của Trọng Hiếu với thể loại Funk-Pop cùng những vũ đạo nóng bỏng quyến rũ đến mê hoặc. Trong MV này, Trọng Hiếu hóa thân thành chàng trai quyến rũ, lịch lãm nhưng cũng không kém phần nổi loạn, đem lòng cảm mến một cô gái dễ thương và nhút nhát. Chàng Việt kiều Đức đã dùng những bước nhảy điêu luyện và đầy đam mê của mình để đưa cô gái đến một cuộc sống đầy màu sắc và cùng anh phiêu lưu, tận hưởng tuổi trẻ một cách trọn vẹn.

img_8829.jpg
 

Chia sẻ thông tin về MV Say Ah, Trọng Hiếu tâm sự: “Ban đầu ý tưởng MV mà Hiếu đặt hàng với nhà sản xuất nổi loạn và táo bạo hơn nhiều. Ví dụ như Hiếu đã muốn làm một chiếc xe ô tô bốc cháy, nhưng điều đó lại có thể làm ảnh hưởng tới hành động tiêu cực cho các bạn trẻ, vậy nên Hiếu quyết định không làm nữa. Nhưng phải nói thật là nếu có điều kiện để quay MV trong phim trường an toàn thì có lẽ Hiếu đã muốn cho bốc cháy cả căn nhà luôn rồi”.

img_7494.jpg
 

Xem clip cảnh quay với lửa tại đây:

Gần đây, Trọng Hiếu vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn về cảnh quay với lửa, đánh tan tin đồn rằng lửa trong MV chỉ là một sản phẩm “giả” được ghép vào. Trong clip ngắn này, chàng ca sĩ điển trai miệt mài nhảy giữa đống lửa bùng cháy một cách say mê và điêu luyện. Tuy nhiên, vì đây là lần quay cuối cùng của cảnh này (lần thứ 12), ekip đã đổ quá nhiều dầu nên cả phần sàn bốc cháy, nam ca sĩ đã phải nhảy ra khỏi đống lửa vì không muốn trở thành “con gà quay”. Tuy vậy, chỉ trong tíc tắc, anh đã quay trở lại để hoàn thành nốt cảnh quay một cách chuyên nghiệp với kỳ vọng có được một thước phim thật “chất” cho khán giả của mình.

img_7969-2.jpg
 

Ngoài việc phô diễn vũ đạo đẹp trong bối cảnh lửa xung quanh đầy nguy hiểm, Trọng Hiếu còn “hạ gục” người xem bởi phong cách làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp. Nhiều fan lo lắng cho thần tượng của mình khi đã liều mình vì những cảnh quay quá nguy hiểm và cống hiến tất cả vì nghệ thuật.

img_8927.jpg
 

Không chỉ có vậy, chàng ca sĩ điển trai còn khiến fan trầm trồ vì khả năng lướt trên ghế như làm xiếc. Anh chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ tập đi trên ghế cả, khi có ý tưởng này tôi cũng thử sức xem thế nào và cũng rất may, tôi đã làm được sau vài lần suýt dập mặt xuống đất.

img_6961.jpg
 

Xem clip cảnh quay đi trên ghế tại đây:

Khi có cảnh quay đập phá ghế, TV, tủ lạnh hay khung cửa, chàng trai tăng động thích thú vì có dịp để xả stress nên vẫn miệt mài đập cho dù đạo diễn đã ra hiệu quay xong. Cả ekip luôn có những giây phút vui vẻ khi Trọng Hiếu liên tục đi đến từng người để chọc phá. Bên cạnh đó, anh còn là người điều phối nhân sự khi cầm loa thông báo và diễn tả cảnh quay cho những diễn viên là người nước ngoài.

img_8964.jpg
 

Được biết, chàng Việt kiều Đức đã mời rất nhiều bạn bè của mình đến từ các nước để tham gia diễn chung với mong muốn MV Say Ah không chỉ có Hiphop mà còn có nhiều màu sắc với Bachata, Salsa và Samba. Mọi người thực sự không diễn mà đang hòa mình vào một bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động.

img_8566.jpg
 
Hãy cùng xem MV tại đường link: https://www.youtube.com/watch?v=bhnh9sRlMCo&app=desktop

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm