Văn hóa - giải trí

Trọng Hiếu Idol vui nhộn trong vai trò Đại sứ môi trường

05/06/2019 - 04:28 PM
Trong MV ‘Việt Nam tái chế’, Quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu xuất hiện vui nhộn và dễ thương với vai trò Đai sứ môi trường.

Nhân ngày Môi trường thế giới 5/6, Chương trình thu gom rác thải điện tử Việt Nam tái chế cùng ca sĩ Trọng Hiếu đã cho ra mắt MV Việt Nam tái chế. Không chỉ là ca sĩ chính trình bày ca khúc chủ đề, Trọng Hiếu còn là Đại sứ môi trường của Chương trình.

hieu.jpg
Ca sĩ Trọng Hiếu 
 

MV gây ấn tượng bởi chất giọng khỏe khoắn của Trọng Hiếu cùng màn trình diễn flashmob hiện đại của các bạn trẻ. Bên cạnh đó là phần diễn xuất của cộng đồng quan tâm bảo vệ môi trường, từ các em học sinh cho đến những người đã cao tuổi trong các phân cảnh thu gom rác thải điện tử. Thông qua đó, MV Việt Nam tái chế truyền tải những thông điệp ý nghĩa: “Hãy chung tay cho màu xanh của Trái Đất này!”, “Tái sinh những nguyên liệu cũ trở nên có ích”…

2.jpg
MV "Việt Nam tái chế"
 

Chia sẻ về MV, ca sĩ Trọng Hiếu cho biết: “Lâu nay, Hiếu vẫn luôn trăn trở về việc bảo vệ môi trường, nhất là việc xử lý rác thải điện tử. Nhiều người trẻ bây giờ thích và sử dụng các sản phẩm công nghệ nhưng chưa nhiều người biết khi thải sản phẩm cũ thì bỏ chúng đi đâu. Hiếu hy vọng qua chương trình sẽ truyền được cảm hứng tới mọi người, để chúng ta cùng chung tay bảo vệ môi trường để gìn giữ màu xanh cho Trái Đất, không khí trong lành cho không chỉ chúng ta mà còn cả thế hệ sau này nữa”.

Với phong cách nhạc hiện đại, beat nhạc EMD rộn ràng, lời nhạc dễ hát kết hợp với những bước vũ đạo dễ mô phỏng, MV Việt Nam tái chế khiến thông tin rác thải điện tử trở nên dễ thương và dễ tiếp cận với nhiều người hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn