Trong men tình cơ thể sẽ "tỏa hương giới tính"

27/08/2015 - 08:01
Tóc cứng, lông chân nhiều, vòng 2 quá khổ… đều trở thành nỗi băn khoăn hay tấm barie của rất nhiều chị em, khiến họ không dám tận hưởng niềm hạnh phúc khi “yêu”.
1.Một cô gái xinh xắn, có một mái tóc bồng bềnh rất đẹp. Nhưng để có sự óng ánh, khỏe khoắn ấy, cô gái phải chịu đựng mái tóc sợi to, cứng, chỉ nuột và bóng khi đầu 3 ngày không gội, thấm đẫm dầu. Vậy là cô ấy phải chịu một tác dụng phụ không mong muốn trong vai người tình: sợ lên giường vì phải xõa tóc.

Lời khuyên của chuyên gia: Có hai biện pháp khắc phục rất hoàn hảo. Cải thiện nỗi sợ hãi bằng sự thật rằng khi đã bị cuốn hút giới tính, chồng cô ấy không hề bị phân tán vì khiếm khuyết lặt vặt, thậm chí cái mùi béo ngậy ấy còn là mùi vị đặc trưng riêng làm anh ấy chết mê chết mệt thêm.

Hoặc mạnh dạn gội đầu sạch sẽ, vì trong vòng tay anh ấy, chẳng có độ cứng nào của tóc lại không trở nên mềm mại và bồng bềnh như mây.


   Khi
cặp đôi đắm đuối trong men tình thì cơ thể “tỏa hương giới tính” và sẽ át đi mọi mùi hương khác với khướu giác của chàng. (Ảnh minh họa )
2. Chân cô ấy thẳng, thon, dài nhưng không bao giờ cô ấy dám mặc váy hay quần cộc vì... lông. Bản thân những sợi lông chẳng có tội, nhưng nó làm giảm đáng kể sự hãnh diện của cô ấy, thậm chí khiến cô ấy chỉ muốn “yêu” trong bóng tối.

Lời khuyên của chuyên gia: Có nhiều câu chuyện mà đàn ông chia sẻ với bác sĩ nam học chung một chủ đề “tôi không thích cô ấy nhổ lông nách”. Có lẽ nhiều bạn nữ không thể tin rằng, 47% đàn ông khẳng định trong một điều tra của các nhà tâm lý Ba Lan là họ bị hấp dẫn vì những sợi lông trên quầng ngực, nách và chân của bạn tình.

Tất nhiên, nếu bạn quá nhiều lông chân thì có thể cải thiện tình hình bằng tẩy hay triệt lông bằng laser, vừa không còn tự ti trước anh ấy mà còn kiêu hãnh diện váy đẹp mà tung tăng.
3. Nếu mặc áo suông thì không ai phát hiện ra điều gì nhưng chui vào cái váy ôm khít thì mọi cái đã thay đổi. Nếu nude trước mặt anh ấy thì còn ngại ngùng hơn nhiều. Làm sao có thể khoe cái bụng không còn phẳng? Làm sao che bớt được vòng 3 ngày càng nở nang?

Lời khuyên của chuyên gia: Vào “cuộc” rồi thì những vòng tay ôm riết, những nụ hôn ngọt ngào, những lời thì thầm có cánh, những sự hưởng ứng nhiệt tình... của bạn mới là liều dopping dành cho anh ấy. Còn bạn biết cơ thể mình đang có một số “xuống cấp” thì đừng hồn nhiên diễn trước mắt anh ấy trong những lúc bình thường là tránh được hết mọi tổn thương vì cái sự “ăn dở nói nhỡ” mà đa phần đàn ông hay mắc phải. Và tích cực hơn nữa thì quan tâm đến mình đi nào, tập tành và ăn uống khoa học đổi lấy vóc dáng hoàn hảo.
4. Sao mỗi tuổi, mình lại thấy cơ thể mình có thêm những mùi không thơm? Vợ chồng không còn dám mặt đối mặt thật gần mà say đắm nhau nữa. Nếu hôm nào hơi ươn không tắm được thì chỉ muốn mỗi vợ chồng nằm một góc. Thậm chí, không dám để cho mình hưởng cái thú được anh ấy ve vuốt và âu yếm khắp mọi ngóc ngách cơ thể nữa vì một số chỗ tỏa hương đặc biệt.

Lời khuyên của chuyên gia: Khi hai người đắm đuối nhau thì cơ thể còn “tỏa hương giới tính” và nó át mọi mùi hương khác với khướu giác của anh ấy. Vì vậy, chỉ cần lo mình và anh ấy có thực sự thăng hoa vì nhau không chứ đừng ngại ngần gì. Nếu muốn thực sự tự tin hơn trước anh ấy thì có thể sạch sẽ và ngát hương với hỗ trợ của nước súc miệng diệt khuẫn hay nước vệ sinh phụ nữ...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm