Trồng mới hơn 5.000 cây xanh cho Hà Nội

03/11/2019 - 17:19
Nhằm duy trì và tiếp nối hành trình trồng 1 triệu cây xanh tô điểm Thủ đô của TP Hà Nội, 5.000 cây xanh bao gồm 33 chủng loại khác nhau đã được trồng xung quanh Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông.

Lễ trồng cây mang tên “Cánh rừng quê hương AEON” vừa diễn ra tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông. Lễ trồng cây cũng nhằm mục đích nâng cao nhận thức và giáo dục thế hệ trẻ, cộng đồng địa phương cùng đội ngũ nhân viên AEON về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường vì một tương lai chung.

Ông Nishitohge Yasuo - Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam & bà Katsuta Sonoko - Giám đốc Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị AEON - Hà Đông tham dự Lễ trồng cây

 

Với sứ mệnh “Lấy bao nhiêu không gian sống của địa phương thì sẽ bù lại bấy nhiêu không gian xanh cho cộng đồng đó” cũng như nhằm duy trì và tiếp nối hành trình trồng 1 triệu cây xanh tô điểm Thủ đô của TP Hà Nội, 5.000 cây xanh bao gồm 33 chủng loại khác nhau đã được lựa chọn trồng xung quanh Trung tâm. Việc trồng cây để tạo không gian xanh, AEON MALL Hà Đông hy vọng đây không chỉ là một trung tâm mua sắm thông thường mà còn là nơi để mọi người tận hưởng không gian trong lành và lối sống văn minh.

Trung tâm Mua sắm AEON Hà Đông dự kiến đi vào hoạt động vào cuối tháng 11 năm nay. Với cam kết mọi hoạt động đều tâp trung vào việc mang đến lợi ích cho khách hàng ở mức độ cao nhất thông qua cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, AEON Hà Đông khai trương tiếp tục thể hiện nỗ lực không ngừng của AEON Việt Nam nhằm giữ vững triết lý “Tất cả vì khách hàng” trong mọi hoạt động kinh doanh, chung tay đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội bền vững của khu vực phía Tây Nam Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm