Trong nồi nước lèo bún riêu có chất độc gây chết người

27/12/2016 - 13:11
Kết quả phân tích các mẫu nước lèo làm bún riêu của bà Trần Thị Bạch Tuyết (37 tuổi, ngụ P.Tân Phú, Q.9, TPHCM) đều có thuốc diệt chuột.
Công an Q.9, TP.HCM, cho biết, đã có kết quả phân tích các mẫu nước lèo làm bún riêu của bà Trần Thị Bạch Tuyết (37 tuổi, ngụ P.Tân Phú). Cụ thể, trong nồi nước lèo làm bún riêu có tồn tại chất độc thuộc nhóm 1, có thể gây chết người khi ăn phải.

Hiện Công an Q.9 đang hoàn tất hồ sơ để chuyển vụ việc cho Công an TP.HCM xem xét khởi tố bà Hồ Thị Ngọc Điệp (52 tuổi, ngụ P.Tân Phú, Q.9) - nghi can bỏ thuốc diệt chuột vào nồi nước lèo của bà Tuyết về tội “giết người”.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 5h30 ngày 25/12, Công an P.Tân Phú (Q.9, TP.HCM) nhận được trình báo của bà Trần Thị Bạch Tuyết (37 tuổi, bán bún riêu ở đường Nam Cao, P.Tân Phú, Q.9) về việc có người lén bỏ thuốc độc vào nồi bún riêu của bà lúc rạng sáng cùng ngày.
2-1.jpg
Kết quả giám định cho thấy các mẫu nước lèo nấu bún riêu có chất độc thuộc nhóm 1, gây nguy hiểm cho người và gia súc sử dụng. Ảnh: Tuổi Trẻ
Qua trích xuất camera tại một căn nhà ngay điểm xảy ra sự việc, Công an phát hiện lúc bà Tuyết không có mặt ở đó, bà Điệp (là cô của bà Tuyết) xuất hiện rồi nhanh tay mở nắp nồi nước lèo, thả một vật gì đó vào trong nồi.

Cơ quan Công an đã tiến hành niêm phong vật chứng, lấy mẫu giám định.

Tại cơ quan điều tra, bà Điệp thừa nhận hành vi bỏ thuốc diệt chuột vào nồi nước lèo bún riêu của bà Tuyết. Nguyên nhân theo bà Điệp khai nhận là do tranh chấp đất đai.

Vào ngày 26/12, bà Trần Thị Bạch Tuyết đã đến Công an Q.9, TPHCM, nộp đơn xin bãi nại cho bà Hồ Thị Ngọc Điệp. Tuy nhiên, cơ quan công an đã bác bỏ đơn vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm