Trúng 3 phát đạn, bà bầu vẫn sinh con an toàn

23/11/2016 - 17:30
Bà bầu Ấn Độ Susheela Kumar (27 tuổi) trúng 3 phát đạn của những kẻ tấn công nhưng vẫn sống sót kỳ diệu và sinh con an toàn.
susheela-kumar-2.jpg
Chị Susheela Kumar bị bắn 3 phát đạn vào người, đang cấp cứu ở bệnh viện
Chị Susheela Kumar cùng chồng là Pradip sống ở Mahavir Colony, Haryana (Ấn Độ). Mấy ngày trước đây, khi họ đang say ngủ thì một nhóm người lạ mặt tấn công ngôi nhà của họ, xả súng điên cuồng khiến anh Pradip cùng bố mẹ là ông Suresh Kumar (47 tuổi) và bà Sunita (45 tuổi) thiệt mạng. Chị Susheela đang mang thai ở tháng thứ 9, bị 3 phát đạn găm vào người. Khi những kẻ tấn công rời đi, hàng xóm mới dám báo cảnh sát và đưa chị đi cấp cứu.
 
Ngay lập tức, các bác sỹ chỉ định mổ đẻ cho chị để đảm bảo an toàn cho cả 2 mẹ con. Kỳ diệu thay, em bé sinh ra khỏe mạnh, nặng 2,2kg. Hiện em vẫn đang được chăm sóc trong phòng đặc biệt. 
susheela-kumar-1.png
Em bé được mổ sinh nặng 2,2kg dẫu mẹ đang cấp cứu
Cảnh sát đang nghi ngờ đây là một vụ “giết người vì danh dự” và anh trai của chị Susheela là thủ phạm đã ra tay vì 2 người kết hôn trái với ý muốn của gia đình 2 bên. Bất chấp sự phản đối của gia đình, anh chị Susheela và Pradip đã yêu nhau, cùng trốn khỏi làng và bắt đầu một cuộc sống mới. Họ đã kết hôn với nhau 4 năm trước và cả 2 tìm đường về quê ở cùng bố mẹ khi Susheela mang bầu tháng cuối.
 
Qua điều tra ban đầu, cảnh sát phát hiện ra Monu đã ăn trộm 1 khẩu súng trước khi vụ thảm sát diễn ra. Vụ việc này vẫn đang được tiến hành điều tra.
 
Ở Ấn Độ, các gia đình và người thân thường chọn vợ chọn chồng cho con để làm đám cưới với những chuẩn mực xã hội được thiết lập trong nhiều thế kỷ nay. Đặc biệt, dân cư ở các khu vực nông thôn ở các tiểu bang Haryana và Uttar Pradesh mang tư tưởng bảo thủ, gia trưởng nặng nề nhất. Người thân thường chọn cách giết 2 vợ chồng trẻ nào không nghe lời để cứu uy tín và danh dự của họ trong xã hội và để làm gương cho những người khác không dám đi ngược lại các chuẩn mực xã hội.
 
Số lượng các vụ bạo lực tấn công phụ nữ mang thai và thai nhi ở Ấn Độ ngày càng nhiều thêm. Kể cả phụ nữ Ấn ở Mỹ cũng không thể loại trừ nguy cơ này. Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật Mỹ (CDC), hiện cứ 1 trong 6 phụ nữ Ấn ở Mỹ bị bạo hành khi mang thai vì họ từ chối yêu cầu phá thai của chồng hoặc người yêu.

Tháng 5/2016, đã có 1 vụ giết người khủng khiếp liên quan đến 1 người phụ nữ ở Bắc Carolina (Mỹ) bị bạn trai sát hại sau khi từ chối phá thai. Tháng 2/2016, 1 người đàn ông ở Brooklyn, New York, đã bị kết án 32 năm tù cho 1 trường hợp tương tự. Bồi thẩm đoàn thành phố này đã buộc tội Torey Branch (35 tuổi) tội tấn công bạn gái đang mang thai và gây ra cái chết của đứa con còn trong bụng mẹ.
torey-branch.jpg
Torey Branch (35 tuổi) bị kết án 32 năm tù vì tấn công bạn gái và gây ra cái chết của đứa con còn trong bụng mẹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm