Trung Quốc phát triển búp bê tình dục kiêm ‘bạn gái thông minh’ cho đàn ông độc thân

28/05/2018 - 16:28
Các công ty sản xuất đồ chơi tình dục hàng đầu Trung Quốc đang tích cực phát triển sản phẩm robot có tên “bạn gái thông minh” cho đàn ông độc thân và người về hưu với chức năng cung cấp dịch vụ tình dục, trò chuyện, chơi nhạc và cũng có thể trở thành người giúp việc nhà.
Tại công ty EXDOLL ở thành phố Đại Liên (Trung Quốc), các chuyên gia khoa học đang cố gắng phát triển búp bê tình dục sống động kiêm cả “bạn gái thông minh" đầu tiên trên thế giới.
 
xiaodie-robot-ban-gai-thong-minh-1.jpg
Chế tạo búp bê tình dục có tên Xiaodie
 
Tên cô búp bê thông minh này là Xiaodie sẽ được bán với giá 4.000 USD, đắt gấp 10 lần so với những con búp bê tình dục truyền thống mà công ty đang bán. Xiaodie được trang bị chức năng wifi tương tự như ứng dụng Siri của iPhone, có thể lướt internet và đáp ứng các lệnh thoại. Nó có thể tự bật hoặc tắt các thiết bị trong gia đình mà có kết nối wifi. Người dùng có thể kiểm soát nó thông qua một ứng dụng qua điện thoại hoặc bằng cách đưa ra yêu cầu bằng lời nói trực tiếp.
 
xiaodie-robot-ban-gai-thong-minh-5.jpg
Các bước hoàn thiện 
Ông Qiao Wu - Giám đốc phát triển của Exdoll - cho biết mục tiêu của họ là tạo ra con robot xinh đẹp nhất và giống người nhất có thể. "Đã có nhiều thành công trong việc phát triển công nghệ robot. Vì vậy, chúng tôi sẽ tập trung áp dụng trí thông minh nhân tạo vào việc tạo ra robot có gương mặt xinh đẹp nhất và thân hình nóng bỏng nhất. Người mua có thể tùy chỉnh chiều cao, màu da, cỡ ngực, màu mắt, màu tóc. Loại được ưa chuộng nhất có da trắng, chiều cao 158 - 170 cm", ông Wu nói.
 
xiaodie-robot-ban-gai-thong-minh-2.jpg
Mỗi con búp bê đều được chăm chút thành sản phẩm hoàn hảo nhất
 
Tại xưởng sản xuất, các lập trình viên tập trung hoàn thiện một mẫu búp bê tình dục trong một chiếc váy trắng. Họ lướt qua các mô hình 3D trên màn hình máy tính, trong khi một người khác lắp ráp một bộ xương với những dây dẫn và khớp nối. Một lập trình viên trong một phòng thí nghiệm đã quay sang hỏi cô búp bê nhỏ nhắn trong chiếc áo choàng trắng cùng với mái tóc vàng óng: "Tên bạn là gì thế?". "Tên của tôi là Xiaodie nhưng anh cũng có thể gọi tôi là baby đấy. Tuy nhiên, nếu tôi thấy không vui, tôi sẽ không trả lời anh nữa đâu nhé", giọng nói của robot vang lên thông qua chiếc loa gắn trên than robot.
 
xiaodie-robot-ban-gai-thong-minh-3.jpg
Một kỹ sư đang kiểm tra hoạt động của búp bê
 
Robot Xiaodie được các kĩ sư làm cho giống người hơn bằng cách phủ lên người nó một lớp silicon giống da thật, sơn móng tay và trang điểm trên khuôn mặt.
 
Theo ước tính, Trung Quốc sản xuất hơn 80% lượng đồ chơi tình dục trên thế giới với hơn một triệu người làm việc trong ngành công nghiệp trị giá 6,6 tỷ USD này. Trung Quốc đang đối mặt với tình trạng già hóa dân số và mất cân bằng giới nghiêm trọng. Với dân số 1,4 tỷ người, số lượng đàn ông ở quốc gia này nhiều hơn 33,6 triệu so với phụ nữ. Robot tình dục tiên tiến Xiaodie được kỳ vọng sẽ giúp người già bớt cô đơn và chăm sóc người tàn tật. Robot thậm chí có thể được chuyển mục đích sử dụng sang làm y tá và nhân viên lễ tân.
 
zheng-jiajia.jpg
Anh Zheng Jiajia cưới robot tình dục
 
Gần đây, anh Zheng Jiajia (31 tuổi), một kỹ sư robot đã cưới một robot tình dục do anh chế tạo ra. Zheng đã quyết định kết hôn với robot tình dục sau khi bị gia đình thúc ép cưới quá nhiều và anh lại không tìm được cô gái nào vừa ý. Đám cưới của Zheng và người vợ robot có sự chứng kiến của gia đình và bạn bè anh. Zheng ngày càng thấy gần gũi với vợ hơn và hy vọng trong tương lai anh có thể “giúp” vợ làm được việc nhà, đi lại và di chuyển như người thật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm