Trung Ruồi luôn bên mẹ trong đêm giao thừa

16/01/2019 - 22:01
Dù bận rộn đến mấy, nghệ sĩ hài Trung Ruồi cũng không để mẹ phải một mình đón giao thừa. Trong trường hợp bận show, anh sẽ đưa mẹ đi cùng.

Nhóm hài Trung Ruồi – Minh Tít vừa mang đến Đăng Quang Music Show 4 (diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội) một tiểu phẩm do chính chính Trung Ruồi chấp bút. Không chỉ kể câu chuyện hài hước, đem lại tiếng cười cho khán giả, tiểu phẩm còn mang thông điệp nhân văn. Nội dung tiểu phẩm xoay quanh chữ “Hiếu” của những người con đối với cha mẹ của mình. Dẫu vất vả khó khăn, cha mẹ vẫn nuôi những đứa con khôn lớn, nhưng khi con cái đủ trưởng thành, đủ đầy, không phải ai cũng sẵn sàng báo hiếu với những người đã sinh ra mình... Từ đó, bao tình tiết dở khóc, dở cười đã xảy ra.

1.jpg
Trung Ruồi diễn tiểu phẩm về chữ hiếu trên sân khấu Đăng Quang Music Show 4 

Trong tiểu phẩm, người xem đặc biệt xúc động với hình ảnh người cha hết lòng vì con cái. “Người cha này được tôi lấy từ nguyên mẫu của bố mình”, Trung Ruồi cho biết.

 

Chia sẻ thêm về công việc của mình, Trung Ruồi hào hứng khoe anh được mời góp mặt trong Gala cười “Táo quân” năm nay với một vai diễn mang đến nhiều yếu tố bất ngờ. “Mỗi một lần tham gia chương trình “Táo quân” là tôi có cảm xúc được cống hiến một món ăn thú vị cho bữa cơm Tết của người Việt”, Trung Ruồi nói.

0.jpg
Trung Ruồi và Minh Tít là bạn diễn ăn ý trên sân khấu hài 

Cũng bên lề chương trình Đăng Quang Music Show 4, Trung Ruồi chia sẻ: Như nhiều nghệ sĩ khác, cuối năm luôn là thời điểm Trung Ruồi bận rộn nhất, nhưng đã thành thông lệ, năm nào anh cũng đón giao thừa cùng mẹ. “Kể cả khi tôi phải đi diễn thì cũng đưa mẹ đi cùng rồi hai mẹ con về thắp hương giao thừa muộn. Tôi không để mẹ ở nhà một mình giao thừa bao giờ.

 

Khi người ta sum họp gia đình thì mình đi diễn khắp nơi, trên sân khấu người nghệ sĩ nào cũng “cháy” hết sức để mang lại tiếng cười ngày xuân cho khán giả, nhưng khi xuống cánh gà, nhìn gia đình họ quây quần lại nghĩ mẹ đang ở nhà một mình”, anh xúc động nói.

 

Không nhiều người biết rằng, mẹ của Trung Ruồi mắc bệnh ung thư từ nhiều năm nay. Thời gian đầu biết tin mẹ mắc bệnh, anh rất hoang mang, nhưng sau đó nhanh chóng lấy lại tinh thần để làm chỗ dựa cho mẹ. Anh vừa cố gắng chạy show kiếm tiền, vừa tranh thủ vào viện chăm mẹ. “Tôi thường xuyên xin các đoàn phim chuyển lịch quay để tiện thu xếp việc gia đình. Các đồng nghiệp hỗ trợ tôi hết mình, còn thay phiên vào viện trông mẹ đỡ tôi. Rất may là đến nay sức khỏe của mẹ tôi đã ổn định”, Trung Ruồi bộc bạch.

3.jpg
Cùng diễn chung sân khấu với Trung Ruồi còn có nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc 

Trung Ruồi tên thật là Nguyễn Hà Trung, sinh năm 1993 ở Quốc Oai, Hà Nội. Anh đã tốt nghiệp khoa Kịch hát dân tộc trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Anh gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất hài hước, đa dạng. Anh đã cùng Minh Tít tạo thành một cặp hài được nhiều người yêu thích.

 

Cùng với Trung Ruồi – Minh Tít, góp mặt trong chương trình Đăng Quang Music Show 4 còn có ca sĩ Bằng Kiều, Duy Mạnh, Bảo Anh, MC Phí Thùy Linh...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm