Trung tâm Nhân đạo Quê Hương kỷ niệm 15 năm thành lập

12/12/2016 - 08:12
Nhằm ghi dấu ngày thành lập và tri ân đến các Ban ngành, các nhà hảo tâm đã luôn 'kề vai sát cánh' tạo điều kiện cho Trung tâm Nhân đạo Quê Hương (TT) phát triển trong suốt 15 năm qua, sáng ngày 10/12, TT đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm thành lập.

Tham dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính; ông Đặng Minh Hưng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương.

Trải qua 15 năm thành lập và phát triển (10/12/2001 - 10/12/2016), đến nay, TT đã có những cải thiện đáng kể về cơ sở vật chất: đảm bảo đầy đủ nơi ăn ở, dạy nghề cho các em. Đặc biệt, TT đã xây dựng được trường học mẫu giáo, tiểu học, và tiếp nhận thêm 2 cơ sở mới ở 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận. Bằng tình thương yêu bao la của bà mẹ đơn thân Huỳnh Tiểu Hương cũng như những tấm lòng thơm thảo của các quý ân nhân khắp mọi miền Tổ quốc, TT đã - đang và sẽ tiếp tục sự nghiệp nhân đạo, cống hiến hết mình vì xã hội trong thời gian tới. Nhân dịp này, TT đã trao tặng 1.000 phần quà, mỗi phần trị giá 200.000 đồng, tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng, tặng 10 chiếc xe lăn cho người khuyết tật.

Ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của TT, Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam đã tặng bằng khen cho 38 tập thể và 35 cá nhân. Bà Huỳnh Tiểu Hương được tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo.

Buổi lễ đã kết thúc đầy ý nghĩa trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể thành viên TT và quý đại biểu, khách mời.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển của TT nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. 
Ông Đặng Minh Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu mồ côi tại trung tâm. 
Bà Huỳnh Tiểu Hương (bên trái) vinh dự đón nhận Kỷ kiệm chương Vì sự nghiệp nhân đạo do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng. 
Đại diện Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng bằng khen cho cán bộ, nhân viên TT nhân kỷ niệm 15 năm thành lập.  
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ, nhân viên Trung tâm nhân đạo Quê Hương nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm