Trước tin đồn có bạn gái, siêu mẫu Xuân Hùng vẫn đi hẹn hò

13/06/2018 - 06:26
Tin diễn viên, siêu mẫu Xuân Hùng có bạn gái đã được ‘rò rỉ’ thời gian gần đây. Thế nhưng, thay vì khẳng định hay phủ nhận, Xuân Hùng vẫn đăng ký tham gia gameshow hẹn hò ‘Lựa chọn của trái tim’.

Chương trình Lựa chọn của trái tim lên sóng VTV3 vào lúc 20h30 ngày 13/6 có vai nam chính là Phạm Xuân Hùng, 23 tuổi, diễn viên, người mẫu, đến từ Quảng Nam. Là một siêu mẫu đầy triển vọng, Xuân Hùng từng tham gia Vietnam's Next Top Model mùa 7, anh cũng xuất sắc lọp top 5 Quý ông hoàn hảo 2017 và hiện thi Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Trải qua 2 mối tình, nhưng với Xuân Hùng, không có mối tình nào để lại ấn tượng trong anh vì “đó là những mối tình nông nổi”. Tự nhận mình có ưu điểm là ít nói, nhưng lại… nóng tính và rất khó tính, chính vì vậy nên đường tình của chàng siêu mẫu gặp không ít trắc trở vì các bạn nữ đánh giá Xuân Hùng “khó gần, khó ưa”.

Biết yêu từ thời trung học nhưng đó là một mối tình thất bại vì “thời điểm đó mình còn quá nhỏ, chỉ biết nhìn bạn gái cười”. Sau đó, Xuân Hùng trở nên trầm tính, còn chuyện tình cảm thì “để từ từ tính sau”.

xuan-hung-2.jpg
Siêu mẫu Xuân Hùng đeo mặt nạ người hùng xanh tham gia gameshow hẹn hò

 

Mẫu người lý tưởng của Xuân Hùng là một cô gái “của gia đình, có chút mạnh mẽ nhưng phải dịu dàng, nữ tính, xinh xắn, cao trên 1m64, dưới 25 tuổi là được”.

Tham gia Lựa chọn của trái tim, Xuân Hùng đeo mặt nạ người hùng xanh, hẹn hò cùng 3 cô nàng: Trish Lương (mặt nạ siêu nhân hồng, 28 tuổi, ca sĩ, Top 5 Quý cô hoàn hảo 2018);  Hạ Trang (mặt nạ người diệp lục, 22 tuổi, người mẫu tự do) và Ngọc Như (mặt nạ Tarzan, 26 tuổi, chuyên viên thẩm mỹ, diễn viên). Cả 3 cô nàng đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

trish-luong.jpg
Trish Lương đeo mặt nạ siêu nhân hồng 

 

Trong đó, Trish Lương là cô ca sĩ cực kỳ cá tính. Bạn bè đánh giá Trish Lương nhìn “men” vì trông giống đàn ông quá, và thực sự nếu không có mái tóc dài được hóa trang khi đi hẹn hò, thì chẳng ai có thể nhận ra đó là một cô gái. Tâm sự về chuyện tình cảm, Trish Lương trải lòng “mình từng quen một người đã có người yêu, và chính mình là người quyết định dừng lại mối tình đó”. Nhưng “chia tay làm bạn”, hai người giờ đây là hai đồng nghiệp tốt của nhau.

Về mẫu người lý tưởng, Trish Lương mong muốn một anh chàng “lớn tuổi, chững chạc, biết giao tiếp ngoài xã hội, giỏi hơn mình và đặc biệt là… bụng bự càng tốt”. Tự nhận mình “điên”, và cô cũng rất tự tin khi khẳng định “mình sẽ đánh bại hai bạn nữ kia”.

Còn Hạ Trang với mối tình đầu thật thà “quen nhau được 3 năm, nhưng chia tay là do mình…“cảm nắng” một người khác”. Dù vậy, Hạ Trang đã giấu lý do chia tay với bạn trai mặc kệ anh chàng ôm “cục tức” trong lòng. Sau đó, cô nàng người mẫu lại thấy… tiếc vì người sau không tốt bằng người trước, nhưng mọi chuyện đã qua và không thể quay trở lại.

ha-trang.jpg
Hạ Trang đeo mặt nạ người diệp lục 

 

Hạ Trang thích một người đàn ông “lớn tuổi, chững chạc, điềm tĩnh và là một người kinh doanh hoặc văn phòng cũng được”. Là người mẫu, nhưng Hạ Trang chỉ cho bản thân 6/10 về ngoại hình, nhưng tính cách thì cô tự chấm 9/10, bất chấp quá khứ từng làm người yêu tổn thương.

Cuối cùng là Ngọc Như - trải qua 3 mối tình và đều thất bại, trong đó mối tình đầu để lại cho Ngọc Như nhiều kỷ niệm nhất. Về lý do chia tay mối tình đầu, cô tâm sự: “Hôm đó, mình gọi hỏi anh ấy đang ở đâu, anh ấy nói đang ở nhà nhưng thực ra là đang trong… khách sạn vì mình có bật định vị”. Cay đắng hơn, người khiến người yêu phản bội Ngọc Như lại chính là bạn thân của cô. Vượt qua nỗi đau trong quá khứ, Ngọc Như tin rằng “đâu đó vẫn còn một trái tim ấm áp đang chờ mình”.

v1-voi-ngoc-thuy.jpg
Ngọc Như đeo mặt nạ Tarzan đến chỗ hẹn với Xuân Hùng 

 

Tham gia hẹn hò, Ngọc Như muốn tìm một người “biết quan tâm, lo lắng đến gia đình, có chí cầu tiến, sống có trách nhiệm, biết chia sẻ việc nhà và có một công việc ổn định”.

3 cô nàng, 3 tính cách - một ca sĩ siêu cá tính với gu ăn mặc như… đàn ông, một nàng người mẫu từng bỏ rơi người yêu mình chỉ vì “cảm nắng” người khác và một chuyên viên thẩm mỹ trải qua cú sốc bị phản bội với mối tình trong quá khứ. Ai sẽ phải lột mặt nạ ra về? Ai sẽ chinh phục được trái tim siêu mẫu Xuân Hùng? Câu trả lời sẽ có trong Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 ngày 13/6 trên kênh VTV3.

 

Lựa chọn trái tim là gameshow hẹn hò được Việt hóa từ chương trình nổi tiếng Sexy Beast (Quái vật quyến rũ) của Anh, được lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Người đẹp và Quái vật. Đây là một gameshow hẹn hò mà mà tất cả những người tham gia đều được hóa trang thay đổi hoàn toàn khuôn mặt, trở thành một quái vật thực sự với kỹ thuật hóa trang chuyên nghiệp của Hollywood. Thông điệp của gameshow này là: “Có hay không một tình yêu chỉ xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn, bất chấp một vẻ ngoài dị dạng”. Các nhân vật chính của cuộc hẹn hò sẽ chỉ được nhìn thấy khuôn mặt thật của nhau vào phút cuối. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm