Trườn như du kích vì không muốn con thức giấc

22/01/2017 - 18:33
Trẻ sẽ rất quấy khóc nếu như giấc ngủ của chúng bị phá bĩnh. Hiểu được điều này, một bà mẹ ở Nam Phi đã ‘phát minh’ ra kiểu di chuyển đặc biệt để không khiến con thức giấc.

Để trẻ ngủ yên vào ban đêm là điều không hề dễ dàng. Chỉ cần một tiếng động nhỏ như tiếng dậm chân hay tiếng đóng cửa, hay thậm chí là chỉ cần vô ý đặt bé quá mạnh vào nôi, bé cũng sẽ tỉnh giấc. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì chẳng có bậc phụ huynh nào còn đủ bình tĩnh và sức khỏe để kiên nhẫn đứng ru con ngủ cả đêm. Vì vậy việc ra khỏi phòng sau khi bé đã ngủ là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn với các bậc cha mẹ.

Vậy nhưng, một bà mẹ đáng yêu ở Nam Phi đã phát minh ra cách rời khỏi phòng bé cực kỳ nhẹ nhàng mà không khiến con mình thức giấc.

Những ngày qua, đoạn clip dài 45 giây quay lại cảnh bà mẹ trườn ra khỏi phòng sau khi con ngủ đã thu hút tới hơn 82.000 lượt chia sẻ.

Trong clip đen trắng được quay lại bằng camera giám sát trong phòng bé, người mẹ đã nằm lặng lẽ trên sàn và thỉnh thoảng nhích người để trườn ra khỏi phòng trong im lặng mà không khiến con tỉnh giấc.

Được biết, đoạn clip vui nhộn này được anh Tyrone Morris, chồng của nhân vật trong clip, đăng tải lên trang Facebook của mình. Anh chia sẻ: “Thật là thú vị khi có camera giám sát trong nhà và có thể nhìn thấy vợ mình đang cố gắng để thoát khỏi phòng sau khi ru con ngủ. Đôi khi bạn cẩn phải phát huy sự sáng tạo ​​của mình trong những tình cảnh đặc biệt này”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm