Trường Chu Văn An tuyển vợ Đại tá Khải

21/06/2016 - 12:08
Chị Trần Thị Hà được đặc cách tuyển làm giáo viên trường THPT Chu Văn An từ ngày 19/6.
Chị Trần Thị Hà, vợ Đại tá Trần Quang Khải - Phó trung đoàn Trưởng kiêm Tham mưu trưởng Trung đoàn 923, Sư đoàn Không quân 371, đã hi sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu máy bay SU-30MK2 sáng 14/6 tại vùng trời Thanh Hóa và Nghệ An. Ảnh: Báo Nghệ An.
Quyết định được một đoàn công tác về tận nhà Đại tá Khải ở Bắc Giang để trao chiều 20/6. Quyết định này được ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội ký ngày 19/6.

Theo đó, chị Trần Thị Hà được đặc cách tuyển dụng vào viên chức, trở thành giáo viên tại Trường THPT Chu Văn An, trực thuộc Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội từ ngày 19/6.

Sau khi biết thông tin chị Trần Thị Hà, là Thạc sĩ Sinh học, Trường ĐH Sư phạm Hà Nội, hiện là giáo viên hợp đồng tại Trường THPT Chu Văn An, ông Chung đã chỉ đạo Sở Nội vụ chủ trì phối hợp với Sở GD&ĐT kiểm tra, xem xét về việc tuyển dụng.

Sau tang lễ của anh Khải, chị Hà có thể bắt đầu công tác tại Trường THPT Chu Văn An - trường được thành lập từ năm 1908 và là một trong những trường phổ thông lâu đời, có truyền thống nhất của nền giáo dục Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm