Trưởng công an xã xin nghỉ việc vì lương thấp, vợ đòi ly dị

13/09/2017 - 17:01
Trưởng công an xã xin nghỉ việc vì lương thấp, vợ đòi ly dị; Dùng bánh kẹo dụ dỗ, dâm ô bé gái 12 tuổi bị động kinh; Xe máy bốc cháy sau tai nạn, hai mẹ con bỏng nặng... là những tin đáng chú ý trong Bản tin đô thị ngày 13/9.

Hà Tĩnh:

Sáng 13/9, ông Nguyễn Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cho biết chính quyền địa phương vừa báo cáo Ban Thường vụ huyện ủy Cẩm Xuyên về việc ông Trần Hữu Thành, Trưởng công an xã này gửi đơn xin nghỉ việc.

“Sau khi nhận đơn, chúng tôi cũng đã động viên ông Thành suy nghĩ lại nhưng ông vẫn nhất quyết xin thôi việc. Từ trước đến nay, ông Thành được đánh giá là người có trách nhiệm trong công việc, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”, ông Tiến nói.

21754724_1103781219754065_213649347_o_ttkg.jpg
Đơi xin nghỉ việc của ông Trần Hữu Thành.

 
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, ông Thành cho biết, trong 5 năm giữ chức vụ Trưởng công an xã Cẩm Trung (2012 - 2017), thu nhập hàng tháng sau khi trừ bảo hiểm chỉ còn 3,1 triệu đồng, không đủ lo học phí cho 2 con đang đi học. Trong khi đó, công việc Trưởng công an xã rất nhiều và luôn chịu áp lực.

“Ngoài những công việc phải làm ở trụ sở, tôi và các công an viên còn phải tuần tra đảm bảo an ninh trật tự, tham gia xử lý khi có tai nạn giao thông… Hầu như ngày nào tôi cũng đi sớm về muộn nên tình cảm của vợ chồng cũng bị rạn nứt. Vợ tôi do không chịu nổi nên mới đây đã làm đơn ly hôn. Trước áp lực từ nhiều phía, nên tôi mới viết đơn xin nghỉ việc”, ông Thành chia sẻ.

Cũng theo ông Thành, sau khi thôi việc, ông sẽ vào miền Nam làm thuê, có thể làm lái xe tải vì hiện ông có bằng lái xe ô tô hạng C hoặc xin làm vệ sĩ cho một công ty nào đó. (Nguồn: thanhnien.vn)

Hà Tĩnh: Yêu râu xanh ngũ tuần dùng bánh kẹo dụ dỗ, dâm ô bé gái 12 tuổi bị động kinh

Sáng ngày 13/9, thông tin từ một lãnh đạo Công an huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết cơ quan điều tra hiện đang tiến hành lấy lời khai của đối tượng T.Q.B. (51 tuổi, trú tại xã H.Đ, huyện Lộc Hà) để làm rõ hành vi dâm ô với bé gái hàng xóm 12 tuổi. Vụ việc đang trong quá trình điều tra làm rõ nên cơ quan chức năng chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Trước đó, vào chiều ngày 12/9, người thân của cháu T.T.H.N. (12 tuổi, ở cùng xóm với B.) tổ chức kéo đến nhà ông B. để truy vấn về việc cách đây hơn 20 ngày, ông này đã có hành vi dâm ô với cháu N..

"Ngay sau khi nhận được tin báo, công an xã cử lực lượng xuống ổn định tình hình an ninh trật tự, đồng thời mời ông B., cháu N. cùng người thân lên trụ sở để làm rõ"- ông Phạm Văn Thu, Trưởng Công an xã H.Đ, cho hay.

dam_o.jpg

Ảnh mang tính minh họa.

 
Tại trụ sở uỷ ban, ông B. đã thừa nhận cách đây hơn 20 ngày đã dụ dỗ cháu N. vào nhà của mình để thực hiện hành vi dâm ô. Còn cháu N. cũng kể lại là bị ông B. dụ dỗ bằng bánh kẹo nên đã có hành vi "quan hệ" với ông này. Sự việc chỉ bị bại lộ khi cháu N. kể lại sự việc trên cho một người bạn và người bạn đó đã báo cho bố mẹ cháu N. biết.

Ông Thu cho biết thêm, trước đây vào năm 2015, ông B. cũng đã từng sàm sỡ một bé gái 14 tuổi ở cùng xã. Song, sự việc đã được giải quyết nội bộ do do bé gái và ông B. là người cùng họ.

Được biết, cháu N. bị mắc bệnh động kinh từ nhiều năm nay và đang uống thuốc để điều trị. Còn ông B. có vợ và 4 người con, làm nghề sửa chữa đồ điện tử và bán hàng tạp hóa tại nhà.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TPHCM: Xe máy bốc cháy sau tai nạn, hai mẹ con bỏng nặng

Trưa 13/9, xe tải chạy trên Quốc lộ 1, hướng TP HCM về Bình Thuận. Khi đến xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai), ôtô va chạm với xe máy của phụ nữ chở con trai (khoảng 4 tuổi) đi cùng chiều phía trước.

anh-chay-xe-5144-1505290208-2.jpg
Xe máy biến dạng sau vụ cháy khiến hai mẹ con bỏng nặng. Ảnh: Anh Hoàng.

 
Sau cú tông, xe máy bị kéo lê chừng 10 m rồi bốc cháy. Hai mẹ con nằm bên cạnh không thoát kịp đã bị lửa bén vào người.

"Thấy con trai nằm bất động do bỏng nặng, người mẹ gào khóc, chúng tôi nhanh chóng dập lửa rồi đưa cả hai đi cấp cứu", nhân chứng kể. (Nguồn: vnexpress.net)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm