Trường Giang gây sốc khi chụp ảnh cưới cùng cô gái lạ

28/08/2019 - 17:33
Ông xã của diễn viên Nhã Phương đã khiến công chúng bất ngờ khi tung bộ ảnh cưới tình cảm với một cô gái nước ngoài.
3.jpg

Sau bao nhiêu sóng gió, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương đang trong những tháng ngày đẹp nhất của hôn nhân, đặc biệt là sau khi Nhã Phương mới sinh hạ được một bé gái đáng yêu như thiên thần. Chính vì vậy, những hình ảnh cưới của Trường Giang với một cô gái Tây lạ mặt khiến nhiều người bị sốc. 

5.jpg

Trường Giang và cô gái nước ngoài diện trang phục cô dâu - chú rể, gương mặt ngời ngời hạnh phúc. 

12.jpg

Bên cạnh đó, cặp đôi cũng chọn áo dài truyền thống để thực hiện những shot hình ấn tượng. 

16.jpg

Hai người tỏ ra rất thắm thiết, tình cảm. 

12.jpg

Thực ra, đây chỉ là những hình ảnh hậu trường giới thiệu “Liveshow Trường Giang 2019 - Qua Tây lấy dzợ” sẽ diễn ra tại Mỹ vào ngày 21/9 tới. Đây là liveshow đầu tiên của Trường Giang biểu diễn phục vụ cộng đồng người Việt tại hải ngoại. 

8.jpg
Liveshow do Trần Vi Mỹ làm tổng đạo diễn. Trong chương trình sắp tới, Trường Giang sẽ diễn 3 vở kịch hoàn toàn mới do chính anh viết kịch bản, làm đạo diễn sân khấu và dàn dựng bám sát theo chủ đề “Qua Tây lấy dzợ”. Theo tiết lộ thêm của nam nghệ sĩ, câu chuyện “Qua Tây lấy dzợ” sẽ có 3 chương về người đàn ông quyết tâm qua Mỹ để tìm kiếm mối tình đầu rồi sau đó là những cuộc chia ly, đoàn tụ trong tiếng cười rồi lại chia ly trong nước mắt. 
 
9.jpg

Bên cạnh Trường Giang, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Nghệ sĩ Hồng Nga, Chí Tài, Hồng Đào, ca sĩ Hồng Ngọc, Phi Nhung, Đông Nhi, Issac, Đan Nguyên, diễn viên Khả Như, Gia Linh...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm