Truy bắt nghi can có vũ khí vụ thảm sát Lào Cai

11/08/2016 - 08:53
Theo tiết lộ của cơ quan điều tra, nghi can số 1 gây ra vụ thảm sát ở Bát Xát (Lào Cai) là Tẩn Láo Lở - một thanh niên sống cùng thôn với gia đình nạn nhân. Lở đã bỏ trốn khỏi địa phương sau khi vụ trọng án xảy ra.
 
Đêm muộn 10/8, một nguồn tin từ công an tỉnh Lào Cai tiết lộ, cơ quan điều tra đã xác định được nghi can chính gây ra vụ thảm án xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường (Bát Xát – Lào Cai) khiến chị 4 người trong một gia đình tử vong, trong đó có 1 phụ nữ và 3 cháu nhỏ.
nghi-phm.jpg
 Tẩn Láo Lở - nghi can số 1 trong vụ thảm án khiến 4 người trong một gia đình ở Bát Xát - Lào Cai bị sát hại dã man
Xác nhận với PV, Đại tá Hoàng Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho biết, bước đầu, Ban chuyên án đã xác định được nghi can chính của vụ án là Tẩn Láo Lở, 24 tuổi trú cùng thôn với các nạn nhân. Nghi can này đã có vợ con, trước đây có quan hệ tình cảm với chị Mẩy.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng này, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an, cho hay, hiện cơ quan điều tra đang ráo riết truy bắt nghi can Tẩn Láo Lở. Tuy nhiên, do địa hình hiểm trở, thời tiết mưa to nên công tác truy bắt thủ phạm đã gặp không ít khó khăn.

Đại diện cơ quan điều tra cũng dự tính, nghi can Lở lúc bỏ trốn có mang theo vũ khí. Có nhân chứng đã nhìn thấy nghi can ở cách biên giới khoảng 8 cây số. Cơ quan điều tra kêu gọi nhân dân, đồng bào ở khu vực biên giới nếu phát hiện tung tích của Tẩn Láo Lở hãy thông báo ngay với chính quyền địa phương nơi gần nhất.
anh4.jpg
 Cơ quan công an đang khám nghiệm hiện trường
Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát khiến 4 người trong một gia đình ở thôn Phìn Ngan đã bị giết hại. Nhà cửa bị lục lọi, đồ đạc vứt ngổn ngang và theo khai báo của thân nhân những người bị hại, gia đình mất khoảng hơn 10 triệu đồng.

Theo tin ban đầu, khoảng 22h ngày 9/8, anh Tẩn Ông Nải, sinh năm 1994, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai báo tin, vào khoảng 6h30 ngày 9/8, anh Nải cùng bố mẹ đẻ đi làm nương tại thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỹ, huyện Bát Xát.

Khi trở về nhà, anh Nải không thấy vợ con đâu nên đã báo cáo với chính quyền địa phương để cùng đi tìm. Sáng hôm sau, anh phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy, sinh năm 1994, con gái là Tẩn Mai Phương, sinh năm 2014, con gái thứ 2 mới 20 ngày tuổi chưa đặt tên và cháu ruột là Tẩn Thùy Chi, sinh năm 2010 đã tử vong xung quanh nhà.

PNVN sẽ tiếp tục thôn tin về vụ án nghiêm trọng này.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm