Truy nã dượng rể xâm hại cháu gái 15 tuổi có thai rồi bỏ trốn

06/06/2018 - 18:11
Mặc dù liên tục phủ nhận mình là cha đứa trẻ trong bụng bé gái 15 tuổi nhưng người dượng rể đã bỏ trốn khỏi nhà sau buổi công an mời lên làm việc.

Chiều 6/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long, cho biết vừa ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Tấn Phát (38 tuổi, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

tinngan_045931_139963861_0.jpg
Đối tượng Nguyễn Tấn Phát (trái)

Theo thông tin điều tra ban đầu, ngày 20/9/2017, bà T.T.H. (SN 1946, ngụ huyện Long Hồ) dẫn cháu nội là bé D.T.K. (SN 2002) đến công an trình báo về việc cháu gái có thai. Trong đơn tố cáo, bà H. cũng cho biết “tác giả” bào thai trong bụng cháu gái mình chính là người dượng rể tên Phát, sống gần nhà.

 

Trước đó, bà H. nghe mọi người trong xóm nhắc nhở cháu K. có nhiều biểu hiện lạ như đang có thai. Bà liền dắt cháu đến 1 phòng khám ở gần nhà thì phát hiện cháu gái mình mang thai đã được 15 tuần. Theo lời trình bày của bé K. thì Phát đã dụ dỗ quan hệ với K. nhiều lần, ở nhiều nơi.

 

Ngay khi nhận được tin báo của bà H., Công an huyện Long Hồ đã mời Phát về làm việc. Phát phủ nhận mình là tác giả của bào thai trong bụng cháu K. Nhưng sau buổi làm việc với công an, Phát bỏ trốn khỏi địa phương và biệt tích từ đó đến nay.

 

Đến tháng 3/2018, cháu K. sinh hạ một bé gái, công an đã cho giám định ADN. Theo kết quả giám định, Phát là cha ruột của đứa trẻ. Do hoàn cảnh của gia đình bà H. khó khăn nên Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Vĩnh Long đã nhận nuôi con gái của bé K.

 

Bà H. cho biết hoàn cảnh của cháu K. rất đáng thương. Mẹ ruột bỏ đi nhiều năm trước, cha bé đi làm thuê quanh năm suốt tháng kiếm tiền trang trải cuộc sống. Do hoàn cảnh túng thiếu, K. phải nghỉ học từ năm lớp 2. Hằng ngày, bà H. và cha bé K. đều đi làm thuê, chỉ có K. ở nhà một mình. Lợi dụng cơ hội đó, Phát thường qua nhà rồi xâm hại nạn nhân.

 

Hiện cơ quan chức năng đang đợi tình hình tâm lý K. ổn định hơn để tạo điều kiện cho em theo học một ngành nghề phù hợp. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm