Truy tìm 2 cô gái tông ông lão ngất xỉu rồi chở ra nghĩa địa

11/04/2017 - 15:27
Sau khi gây ra tai nạn, 2 cô gái định phóng xe bỏ chạy nhưng đã bị người dân giữ lại, yêu cầu đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đi được một đoạn thì 2 người này đã bỏ nạn nhân nằm ven đường ở nghĩa địa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 ngày 8/4, khi đang đi bộ trên đường làng, ông Lê Ngọc Thanh (62 tuổi), trú tại xóm Thanh Mỹ, xã Phù Lưu (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) bị 2 cô gái đi xe máy tông trúng.

Bị tông mạnh vào người, ông Thanh ngã xuống đường ngất xỉu. Thấy vậy, 2 cô gái này định phóng xe máy bỏ chạy nhưng bị người dân giữ lại.

Tại đây, người dân yêu cầu 2 cô gái đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, 2 cô gái đó đã chở nạn nhân ra bỏ lại ven nghĩa địa của thôn Thanh Mỹ rồi bỏ trốn.

20170411123544-unnamed-copy.jpg
 Sau khi xảy ra tai nạn, ông Thanh được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu (ảnh TL)

Người nhà của ông Thanh khi nghe tin ông bị tai nạn liền chạy vào bệnh viện nhưng đến đây thì không thấy ông Thanh đâu cả. Đến khoảng 10h30 thì người dân mới phát hiện ông Thanh nằm bất tỉnh ở ven nghĩa địa thôn nên đã đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu trong tình trạng mất máu, gãy chân và đa chấn thương.

Trao đổi với PV Báo PNVN, ông Đỗ Ngọc Tân, Trưởng công an xã Phù Lưu, xác nhận có sự việc trên, hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với công an huyện điều tra nguyên nhân và truy tìm 2 người gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Cũng theo ông Tân, 2 cô gái, 1 người mặc áo đỏ, 1 người mặc áo trắng, đi trên chiếc xe máy Yamaha. Sau khi trích xuất camera tại 1 cây xăng ở xã Phù Lưu, phát hiện 2 cô gái đi trên xe máy khớp với thông tin vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm