Truy tìm mẹ bé trai sơ sinh tử vong trong nhà nghỉ tại Vũng Tàu

16/01/2018 - 09:38
Nửa đêm, một phụ nữ mang thai đến nhà nghỉ thuê phòng. Qua ngày hôm sau, khi người này rời đi nhân viên dọn phòng tá hỏa khi thấy một bé trai sơ sinh tử vong nằm trên nệm.

Ngày 16/1/2018, Công an TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ phát hiện một trẻ sơ sinh tử vong tại nhà nghỉ vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo nhân viên nhà nghỉ B.U thuộc phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khoảng 23h ngày 13/1, có 1 phụ nữ (chưa rõ lai lịch) đến thuê phòng ở lại qua đêm. Đến trưa ngày hôm sau (14/1) thì người phụ nữ này trả phòng và bỏ đi.

1471407781-147140761468626-nghi.jpgẢnh minh họa.

 Khi nhân viên nhà nghỉ tiến hành kiểm tra và dọn phòng thì phát hiện thi thể một bé trai sơ sinh đã tử vong nằm trên giường.

Vụ việc đã được trình báo cho công an địa phương. Nhận được tin báo, Công an TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và điều tra làm rõ. Đồng thời, Công an cũng truy tìm người phụ nữ để làm rõ vụ việc.

Một cán bộ điều tra cho hay, khi vào nhà nghỉ, người phụ nữ nói trên đang mang thai. Bé trai này được sinh ra trong thời gian người này thuê phòng.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm