Truy tìm tài xế đi xe sang gây tai nạn cho nữ sinh rồi bỏ chạy

12/12/2018 - 21:58
Vượt đèn đỏ trong đêm, tài xế điều khiển xe sang Range Rover không làm chủ được tốc độ đã đâm vào xe máy của nữ sinh 19 tuổi. Vụ tai nạn khiến nữ sinh bị thương rất nặng, còn tài xế bỏ mặc nạn nhân, lái xe bỏ chạy.

Vụ việc gây phẫn nộ trên xảy ra vào tối 7/12 đã khiến nữ sinh Trần Lê Minh Trang (SN 1999, sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội) bị thương rất nặng. Theo thông tin do ông Trần Văn Quân (trú tại Hà Nội) cung cấp, vào khoảng 23h30 phút ngày 7/12, con gái ông là Minh Trang trên đường đi làm thêm về, đến khu vực ngã tư Bà Triệu - Trần Nhân Tông (phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bất ngờ bị một chiếc xe sang vượt đèn đỏ đâm trúng.

Sau khi bị xe ô tô tông phải, chị Trang bị ngã ra đường, chấn thương sọ não và gãy, dập chân. Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ mặc nạn nhân rồi lái xe bỏ trốn.

 

tai-nan.jpg
Nữ sinh Trần Lê Minh Trang đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện TƯ quân đội 108

Nạn nhân đã được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đến ngày 12/12, theo thông tin từ người nhà của nạn nhân, sức khỏe của chị Trang có phần tiến triển tốt, tỉnh táo hơn, ăn được cháo, ít nôn nhưng vẫn còn rất yếu và chưa thể mổ ở phần chân.

"Sau vụ tai nạn, con tôi bị đa chấn thương, trong đó có chấn thương dập não trước, gãy đùi xương trái, dập chân phải... đây là những chấn thương nặng nhất.

Tuy nhiên, con tôi vẫn còn những chấn thương khác bởi bị chiếc xe sang vượt đèn đỏ đâm thẳng vào người. Con tôi giữ được tính mạng đến giờ này là may lắm rồi...", ông Quân chia sẻ.

Cũng theo người nhà nạn nhân, chị Trang học hành chăm chỉ, dù gia đình có điều kiện nhưng chị vẫn xin đi làm thêm để có kinh nghiệm và chủ động tài chính của mình. 

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, gia đình đã trình báo công an và tìm kiếm chiếc xe gây tai nạn. Được biết, khu vực xảy ra tai nạn có khá nhiều camera an ninh, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại vẫn chưa xác định được chính xác chiếc xe cũng như tài xế gây ra vụ tai nạn.

Theo nguồn tin riêng của PV, ngày 12/12, ông Trần Văn Quân đã có đơn đề nghị khởi tố vụ án gửi đến công an quận Hai Bà Trưng.

Hiện công an đang tiếp nhận và điều tra, truy tìm tài xế gây tai nạn. PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm