Truy tố anh rể đồi bại khiến em vợ có bầu

23/10/2016 - 17:30
Triệt phá đường dây xông hơi kích dục ở TP. Cần Thơ; Đánh chết người vì 'bênh' bạn gái; Truy tố anh rể giở trò đồi bại khiến em vợ có bầu... là những tin chính trong bản tin pháp luật hôm nay, 23/10.
# Xem "bạn gái" hành hung bạn rồi đánh chết người

Cơ quan CSĐT CA quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam hai đối tượng Nguyễn Nhật Duy (17 tuổi) trú tại phường Yên Phụ và Trần Hoài Nam (16 tuổi) trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, chiều 7/10, Nguyễn Nhật Duy nắm được thông tin cô "người yêu" tên Linh cùng với nhóm bạn nữ khoảng gần 20 người sẽ chặn đường đánh một nữ sinh cấp 2 tên là Hiền ở quận Tây Hồ, nên rủ Trần Hoài Nam đi xem. 

Khi đến nơi, không thấy ai, Duy và Nam ngồi đợi  tại cổng trường THCS Quảng An. Sau ít phút, Linh và gần 20 nữ sinh xuất hiện. Tan trường, Hiền đi ra khu vườn hoa Quảng An để chơi với Trương Hùng Vỹ (14 tuổi), trú tại phường Nghi Tàm (Tây Hồ).

Lúc này, Linh cầm đầu nhóm bạn gái đi theo sát phía sau. Thấy “người yêu” cùng nhóm bạn bám theo Hiền, Duy cũng chở Nam đi ngay phía sau. 

Nhìn thấy Hiền, bất ngờ một nữ sinh trong nhóm Linh xông vào đánh. Thấy bạn gái bị đánh hội đồng, Vỹ ngồi ở ghế đá chạy ra để bảo vệ Hiền, liền bị Duy xông đến đấm đá túi bụi, rồi vật lộn nhau trên bãi cỏ. Hùa theo Duy, Nam lập tức nhảy vào và cùng Duy đánh Vỹ.

Mọi việc chỉ dừng lại khi một số người dân phát hiện chạy tới can ngăn, đồng thời gọi điện báo CA phường Quảng An. Ngay sau đó, Vỹ được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não, tụ máu não, dập phổi, hôn mê sâu. Ngày 18/10, Vỹ tử vong tại phòng hồi sức cấp cứu Bệnh viện Việt Đức.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, CA phường Quảng An đã nhanh chóng triệu tập các đối tượng liên quan đến làm việc. Bước đầu, cả Duy và Nam đều khai nhận đã đánh Trương Hùng Vỹ như nêu trên. Được biết, hầu hết nữ sinh trong nhóm Linh đều mới chỉ đang học THCS (theo cand.com.vn).

# Truy tố anh rể giở trò đồi bại khiến em vợ mang thai

Ngày 23/10, nguồn tin cho biết VKSND tỉnh Quảng Nam đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Đào Quang (SN 1985, ngụ xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

a2.jpg
 Ngôi nhà nơi Quang đã nhiều lần giở trò đồi bại với em vợ

Theo cáo trạng, năm 2015, do bận công việc nên Quang và vợ là chị Đ.T.V. (SN 1991) thường nhờ em ruột của chị V là em Đ.T.T. (SN 2002, ngụ thôn Vĩnh Phú, xã Bình Trung, Thăng Bình) đến nhà Quang ngủ lại để sáng hôm sau trông con giúp trong lúc chị V. đi làm.

Vào một đêm giữa tháng 6/2015, Quang đã lén lút làm chuyện “người lớn” với T. Sau lần kể trên, Quang còn nhiều lần giở trò đồi bại với em vợ tại chính ngôi nhà mình. Sau mỗi lần thực hiện hành vi thú tính, Quang cho tiền T. và căn dặn không được kể chuyện với bất kỳ ai.

Mãi đến tháng 12/2015, phát hiện T. có biển hiện bất thường, gia đình đưa T. đi khám thì mới tá hỏa khi biết T. đã mang thai 19 tuần tuổi.

Bức xúc, gia đình nạn nhân đã gửi đơn tố cáo Quang đến CA huyện Thăng Bình. Tại cơ quan điều tra, Quang đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình (theo nld.com.vn).

# Nhân viên chém cấp trên tử vong

CA tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đang tổ chức điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trước cổng Công ty công nghệ Chang Shin Việt Nam (vốn nước ngoài) đóng tại xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai). Nạn nhân tử vong là anh Phạm Ngọc Thủy (41 tuổi, quản đốc công ty).

Trước đó, khoảng 14h ngày 22/10, anh Thủy ra khu vực cổng công ty thì bị Đỗ Chí Dũng (29 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú) lao đến gây sự. Tại đây, vị quản đốc bị thanh niên 29 tuổi dùng dao chém vào cổ, mang tai, gục tại chỗ.

Những người có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Do vết thương nặng nên người này tử vong. Sau khi gây án, Dũng đến công an huyện Vĩnh Cửu đầu thú.

Nghi can được xác định làm cùng công ty với nạn nhân. Do có mâu thuẫn từ trước nên Dũng thủ sẵn dao, chờ gặp Thủy để gây án.

# Bắt giữ một phụ nữ vận chuyển ma túy từ Lào về Vinh

Ngày 22/10, CA TP. Vinh, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa triệt phá vụ vận chuyển khối lượng 800g ma túy mang từ Lào về TP. Vinh tiêu thụ.

Đối tượng Lô Thị Sen (SN 1979) trú tại xã Châu Kim (Quế Phong – Nghệ An) bị bắt tại khối 13, phường Cửa Nam, TP. Vinh. Cơ quan điều tra thu giữ 2,5 bánh heroin với trọng lượng 800gam. 

Sen khai nhận đã vận chuyển khối lượng ma túy trên từ Lào về TP. Vinh để tiêu thụ.

Hiện cơ quan điều tra tiếp tục mở rộng chuyên án, truy bắt những kẻ còn lại trong đường dây vận chuyển, buôn bán ma túy từ Lào về cùng với Sen (theo tienphong.vn).

# Triệt phá đường dây xông hơi kích dục

CA TP. Cần Thơ cho biết, đơn vị này vừa triệt phá đường dây tổ chức mua bán dâm của 3 cơ sở mat-xa, xông hơi trên địa bàn huyện Phong Điền.

Trước đó, qua theo dõi, tối 21/10, Đội phòng chống tệ nạn (PC45) CA TP. Cần Thơ đã chia làm nhiều mũi trinh sát, ập vào kiểm tra 3 nhà cùng huyện Phong Điền và bắt quả tang 5 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, với giá từ 300 ngàn đến 500 ngàn đồng/lượt.

Qua lấy lời khai, 5 cô gái cho biết là nữ tiếp viên của 3 cơ sở xông hơi gồm: Ty Na, Duy Nguyên và Phương Vy - đều thuộc địa bàn huyện Phong Điền.

Làm việc với cơ quan CA, các chủ 3 cơ sở xông hơi trên đã thừa nhận khi khách đến xông hơi có nhu cầu vui vẻ sẽ cho tiếp viên đi bán dâm. Quá trình làm việc, các tiếp viên cũng phải kích dục cho khách.

Hiện tại CQĐT đang củng cố hồ sơ, xử lý đối với những người vi phạm và có hành vi chứa, môi giới bàn dâm (theo phapluatxahoi.com.vn).

 

 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm