Truyền tải thông điệp phòng chống ma túy qua internet

18/05/2016 - 14:24
Triển khai Tháng hành động phòng, chống ma tuý từ 1 đến 30/6/2016 với chủ đề “Hãy bảo vệ thế hệ trẻ khỏi hiểm họa ma túy”, Thủ tướng yêu cầu sử dụng mạng di động và internet để truyền tải thông điệp về hiểm họa của ma túy.
tuyen-truyen-phong-chong-ma-tuy.JPG
 Tuyên truyền phòng chống ma túy trong giới trẻ (ảnh minh họa).

Văn phòng Chính phủ vừa cho biết, hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma tuý”, “Ngày Quốc tế phòng, chống ma tuý” và “Ngày toàn dân phòng, chống ma tuý” (ngày 26/6), Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, ngành, UBND các tỉnh, thành phố chỉ đạo triển khai Tháng hành động phòng, chống ma tuý từ ngày 1 đến 30/6/2016 với chủ đề “Hãy bảo vệ thế hệ trẻ khỏi hiểm họa ma túy”.

Cùng với việc giao nhiệm vụ cho Bộ công an điều tra và xử lý nghiêm các đối tượng lợi dụng internet, mạng xã hội để giới thiệu, mua bán, khuyến khích sử dụng ma túy, Thủ tướng yêu cầu Bộ Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các nhà cung cấp dịch vụ di động và internet truyền tải các thông điệp, thông tin về phòng chống ma túy đến người sử dụng dịch vụ bằng nhiều hình thức khác nhau.

Bên cạnh đó, Thủ tướng cũng đề nghị Ủy ban TƯ MTTQVN và các tổ chức thành viên chỉ đạo các đoàn thể tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng hành động phòng, chống ma túy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm