Từ 15/4, thăm quan miễn phí phim trường 'Kong: Đảo đầu lâu'

14/04/2017 - 12:05
Làng thổ dân trong phim bom tấn Mỹ 'Kong: Skull Island' (Kong: Đảo đầu lâu) đã được phục dựng nguyên mẫu tại Ninh Bình để phục vụ khách tham quan trong thời gian tới.

Ban quản lý Khu du lịch Tràng An (Quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình) cho biết, dự án này được dựng lên để phục vụ du khách tham quan miễn phí.

Dự kiến ngày 15/4, sẽ mở cửa để du khách tham quan miễn phí phim trường 'Kong: Đảo đầu lâu'. Làng thổ dân trong phim được phục dựng nguyên mẫu sẽ tạo nên sự bất ngờ cho du khách

Ông Hoàng Thanh Phong, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Ninh Bình, cho biết, bộ phim 'Kong: Đảo đầu lâu' được quay nhiều điểm tại Ninh Bình, trong đó có phim trường làng thổ dân dựng tại khu du lịch Tràng An, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư.

 Làng thổ dân trong phim 'Kong: Đảo đầu lâu' được dựng lại gần như nguyên bản tại Ninh Bình.

Tại làng thổ dân này có khoảng 40 túp lều hình chóp nhọn như nhà của Thổ dân châu Phi, cùng nhiều thuyền gỗ dài giống như thuyền mà thổ dân hay sử dụng. Bên cạnh đó còn có nhiều dụng cụ trong đời sống, sinh hoạt, các giá băng tre của thổ dân, rất giống đồ dùng của người dân vùng biển dùng để treo và phơi cá.

Từ những hình ảnh nguyên mẫu mà đoàn làm phim cung cấp, Ban Quản lý khu du lịch Tràng An đã dựng lại mô hình làng thổ dân gần giống như trong phim để phục vụ du khách đến tham quan. Đến thời điểm hiện tại, mọi công tác phục dựng làng thổ dân trong phim 'Kong: Đảo đầu lâu' gần như đã hoàn tất, sẵn sàng đón du khách vào cuối tuần này.

'Kong: Đảo đầu lâu' là bộ phim bom tấn của Mỹ được bấm máy vào năm 2016 với nhiều cảnh quay tại các danh thắng của Việt Nam như: Tràng An, Vân Long, Tam Cốc (Ninh Bình); Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) và Phong Nha (Quảng Bình).

Một túp lều chóp nhọn của Thổ dân châu Phi được dựng đầy đủ các chi tiết. 

Đầu tháng 3 vừa qua, bộ phim ra rạp đã thu hút đông đảo người xem trên thế giới, trong đó tại Việt Nam bộ phim này đạt doanh thu “khủng” nhất từ trước đến nay. Những cảnh quay hoành tráng đã đem đến cho người xem cái nhìn toàn cảnh về vẻ đẹp hấp dẫn của Việt Nam. Đây là cơ hội hiếm có để Việt Nam quảng bá những hình ảnh đẹp đến bạn bè và du khách quốc tế.

 Các túp lều nóc nhọn được làm bằng nứa, bên trên được đánh dấu màu đỏ.

Đại diện Ban quản lý khu du lịch Tràng An cho biết, để đến tham quan phim trường 'Kong: Skull Island', từ bến thuyền Tràng An, du khách sẽ đi thuyền theo tuyến 2 trong khu du lịch Tràng An tới “Đảo đầu lâu”, sau đó sẽ được lên tham quan miễn phí ngôi làng này với nhiều điều hấp dẫn.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm