Từ duyên thành đam mê, Ngô Thị Hằng nay được 95% chị em phụ nữ tin tưởng

09/01/2019 - 09:34
Mặc dù đã từng làm và được nhận lời mời trở thành Trợ lý Giám đốc trong một công ty dược phẩm đông y nổi tiếng, nhưng cái duyên đưa chị Ngô Thị Hằng quyết tâm theo đuổi đam mê ngành làm đẹp và hiện đang sở hữu cửa hàng Spa thẩm mỹ cực kì uy tín - Hằng Evabeauty.
a1.JPG
Chủ cơ sở Hằng Evabeauty

“Thật khó ai có thể từ chối  một vị trí tốt với một mức lương hậu hĩnh và đều đặn hàng tháng, nhưng nếu bạn có một chút liều lĩnh và dám cháy hết mình với đam mê riêng của bản thân, thì mình tin rằng chúng ta sẽ đều nhận được nhiều hơn như thế!”, chị Ngô Thị Hằng chia sẻ.

Thương hiệu Hằng Evabeauty - thành quả sau những năm tháng đầu tiên gây dựng nên sự nghiệp cho riêng mình quả thật đã chứng minh bản lĩnh và đam mê đáng trân trọng của chị Hằng.

Chào chị Hằng, không biết từ đâu mà chị lại có niềm đam mê ngành làm đẹp lớn đến vậy?

- Thực ra đã từ lâu mình rất thích chăm sóc ngoại hình cho bản thân cũng như cho chị em, bạn bè xung quanh mình. Mình tìm hiểu thông tin và nghiên cứu rất nhiều về cách để chăm sóc, giữ gìn vẻ đẹp bên ngoài, đặc biệt là về phần phun xăm thẩm mỹ. Rồi mình vô tình trở thành “tư vấn viên” cho cô dì, chị em, bạn bè xung quanh mỗi khi họ muốn tân trang nhan sắc của bản thân.

Cộng với năng khiếu đã có, mình theo học tại Học viện Đào tạo thẩm mỹ Quốc tế và mình biết đây chính là con đường mà mình đam mê, luôn muốn cháy hết mình với nó.

img_3190.JPG
Ảnh minh họa

Quyết định không nhận vị trí trợ lý giám đốc của chị nhận được phản ứng như thế nào từ phía gia đình?

- Mới đầu gia đình cũng rất lo lắng và có phần can ngăn mình, vì mình là con gái nên bố mẹ thích sự ổn định, đều đặn và ngại mạo hiểm. Tuy nhiên, mình vẫn âm thầm theo đuổi đam mê và cho đến thời điểm hiện tại, với những gì mình đã làm và nhận được sự yêu quý, tin tưởng của khách hàng cũng như bạn bè, chị em thì bố mẹ mình cũng đã yên tâm và ủng hộ mình hoàn toàn.

Ngoài ngành làm đẹp, chị có niềm đam mê nào khác?

Mình rất thích các hoạt động từ thiện. Bản thân mình hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, mình là người hiểu rõ cái tâm và cái đức của nghề nghiệp, cũng như ứng với cuộc sống, mỗi người sinh ra thì đều mang trong mình những hình hài, những tâm hồn và số phận riêng, nhưng điều tuyệt vời nhất là khi bản thân chúng ta được chia sẻ và được đón nhận để bù đắp cho nhau thêm hạnh phúc.

a2.JPG
Ảnh minh họa

Hằng Evabeauty được dẫn dắt bởi một người phụ nữ đa tài và có “tâm” thực sự. Trong suốt quá trình hoạt động, Hằng Evabeauty đã dần khẳng định thương hiệu của riêng mình và trở thành cái tên được chị em tin tưởng để cải thiện sắc vóc của phái đẹp.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm