Từ Hạnh Vân gợi ý trang phục dạo phố mùa xuân

07/02/2018 - 07:07
Từng được ngợi ca là “Marilyn Monroe của Việt Nam”, Từ Hạnh Vân bỗng gây chú ý khi xuất hiện trở lại với trang phục áo dài cách tân. Thay cho vẻ sexy, bà mẹ một con ấn tượng với nét đẹp mặn mà trong trang phục dạo phố mùa xuân.
Mới đây, Từ Hạnh Vân chia sẻ hàng loạt ảnh cô mặc áo dài, tạo dáng tại những địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn như Bưu điện thành phố, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành... Nữ diễn viên chọn trang điểm tone nâu - hồng giúp làm nổi bật làn da trắng và màu tóc màu hạt dẻ. Đây là phong cách cô tự sáng tạo và thử nghiệm nhiều lần. “Những màu sắc này giúp phụ nữ "ăn gian" tuổi, đem lại sự tự nhiên cho khuôn mặt, nhất là khi kết hợp với son môi màu nude phớt hồng” - cô cho biết.
tu-hanh-van-1.jpg
Từ Hạnh Vân thay đổi hình ảnh với trang phục xuân kín đáo

Trên tone nền đó, nữ diễn viên chọn ba bộ áo dài cách tân sáng màu với họa tiết in hoa hoặc in các khối hình học, kết hợp với mấn và quạt giấy. Người đẹp muốn kết hợp vẻ đẹp truyền thống với phong cách hiện đại để tạo nên nét độc đáo trong bộ ảnh của mình. Với bộ hình này, Từ Hạnh Vân mong muốn lan tỏa vẻ đẹp của con người, đất nước Việt Nam đến với thế giới.

tu-hanh-van-3.jpg

Chia sẻ về việc rũ bỏ hình ảnh nóng bỏng trong nhiều bộ ảnh trước đây để tập trung theo đuổi phong cách duyên dáng, nữ tính, Từ Hạnh Vân cho biết, trải qua những biến cố liên tiếp trong cuộc đời, phải rời xa showbiz một thời gian, cô học được cách nhìn nhận vấn đề và cách sống bình tĩnh hơn.

“Trước kia tôi còn trẻ, còn nổi loạn nên thích được thể hiện cái tôi, được nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ vẻ đẹp cơ thể mình. Nhưng sau khi trải qua quá nhiều biến cố, lại trở thành mẹ của 1 bé gái, điều tôi cần là sự bình yên trong tâm hồn và một cuộc sống yên ổn. Ở mỗi giai đoạn, con người có những lựa chọn khác nhau. Thời điểm này tôi thấy mình đã chín chắn, trưởng thành hơn rất nhiều, vì thế, phục trang tôi mang cũng bị ảnh hưởng bởi lựa chọn này”, Từ Hạnh Vân chia sẻ.

tu-hanh-van-18.jpgtu-hanh-van-17.jpg 
tu-hanh-van-19.jpgTừ Hạnh Vân mang tới hình ảnh nhẹ nhàng, điềm tĩnh hơn sau thời gian vắng bóng trong các hoạt động của showbiz

Từ Hạnh Vân được biết đến qua cuộc thi Miss Bikini 2012, nhờ lợi thế ngoại hình nóng bỏng, cô giành Giải nhất và nhanh chóng lọt tầm ngắm của nhiều công ty giải trí. Tuy nhiên sau đó, Từ Hạnh Vân chọn lựa điện ảnh làm công việc chính, cô nhận lời đảm nhận vai diễn chính trong phim ''Cảm hứng hoàn hảo''. Năm 2013, cô còn thử sức ở lĩnh vực ca hát khi ra album ca nhạc.

Sau hơn 2 năm vắng bóng, Từ Hạnh Vân quay lại showbiz, khoe tin vui đã là mẹ của bé gái hơn một tuổi. Cô gần đây xuất hiện trên truyền thông ở những album hướng dẫn phong cách trang điểm. Hiện Từ Hạnh Vân kinh doanh lĩnh vực làm đẹp tại Sài Gòn. Sắp tới, người đẹp sẽ tung nhiều sản phẩm âm nhạc, đánh dấu sự hoạt động mạnh mẽ trở lại của mình.
tu-hanh-van-9.jpgtu-hanh-van-6.jpgtu-hanh-van-11.jpg
Từ Hạnh Vân thực hiện bộ ảnh đón năm mới để tái ngộ lại khán giả sau 2 năm vắng bóng vì lo cho gia đình nhỏ của mình

Nhân dịp năm mới, nữ diễn viên cũng gửi lời chúc hạnh phúc, an yên, thành công, phát đạt đến độc giả. Cô hứa hẹn sang năm mới sẽ dành tặng những người yêu mến mình một sản phẩm âm nhạc được đầu tư công phu.

Trang điểm và tóc: Vy Trần. Ảnh: Võ Minh Cường​

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm